เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานจาก 8 พรรคร่วม ถึงความคืบหน้าการจัดตั้งรัฐบาลว่า นายชัยธวัช ตุลาธน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคก้าวไกล ได้ประสานไปยังพรรคร่วมทั้ง 8 พรรค เพื่อทำการนัดหารือกันในวันที่ 11 ก.ค. เวลา 09.30 น. ที่รัฐสภา เพื่อเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับการโหวตนายกฯ วันที่ 13 ก.ค.

ทั้งนี้สิ่งที่พรรคร่วมอยากได้ความชัดเจนจากพรรคก้าวไกล คือ จำนวนเสียงส.ว. ที่จะสนับสนุน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกฯ เนื่องจากที่ผ่านมาแกนนำพรรคก้าวไกลยืนยันมาตลอดว่า ได้เสียงส.ว.เพียงพอ แต่สิ่งที่ส.ว.บางส่วนสื่อสารออกมาเหมือนไม่เป็นเช่นนั้น จึงต้องการความชัดเจน เพื่อเตรียมความพร้อมโหวตเลือกนายกฯ

แต่จนถึงวันนี้จุดยืนของทั้ง 8 พรรค คือการสนับสนุนพรรคก้าวไกลตั้งรัฐบาล ตามเอ็มโอยูที่ได้ลงนามกันไว้ โดยไม่มีการคิดแผนสอง เลยอยากทราบความชัดเจนเพื่อจะได้เตรียมตัวรับมือเกมในสภา หากฝ่ายรัฐบาลเดิมจะเล่นเกมการเมืองอะไรขึ้นมา

 

ข่าวที่นาสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage