เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นอีกคนในวงการที่ตารางงานแน่นแทบทุกวัน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ด้วยความสามารถครบเครื่องทั้งร้อง เต้น และเอ็นเตอร์เทน ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ทุกเพศทุกวัยอย่างง่ายดาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

แต่ในความมีคนรัก ย่อมมีคนไม่รักเช่นเดียวกัน จึงไม่แปลกที่ สาวจ๊ะ มักจะเจอกับคอมเมนต์แรงๆ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าตัวสามารถผ่านมาได้ด้วยความสตรองและจริงใจของตัวเอง

ล่าสุด จ๊ะ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “อย่าโพสต์ความสำเร็จของคุณ ให้โพสต์เรื่องโง่ๆ และเรื่องตลก พวกเขาจะคิดว่าคุณไม่มีอนาคต คนสมัยนี้เกลียดที่เห็นความก้าวหน้าของผู้อื่น 😎” พร้อมเขียนเพิ่มเติมในคอมเมนต์และตอบกลับคนที่บอกถูกใจว่า “ทุกวันนี้โพสต์แต่เรื่องโง่ๆ จนแยกไม่ออกแล้ว สรุปเราแกล้งโพสต์ รึเราโง่จริง 555” และ “เห็นเค้าล้มคือซ้ำเลย พอเห็นเค้ารวยก็อิจ งงนะป๋า” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความเห็นด้วยกันอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพ FB : นงผณี มหาดไทย

 

 

 

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage