เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ช่า กันติชา” โพสต์สุดซึ้งจบความสัมพันธ์ 4 ปี กับ นิค แฟนหนุ่มชาวสวิส จบด้วยดีหลังแยกกันอยู่สักพักแล้ว การปล่อยมือจากใครบางคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี สำหรับนางแบบสาว ติช่า กันติชา กับ นิค แฟนหนุ่มชาวสวิส แต่ล่าสุดสาว ติช่า ก็ได้โพสต์ข้อความประกาศจบรัก 4 ปี กับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า

First and foremost, I want to tell you how much I love you Nik. Over the past four years, you’ve become not just my partner but also my best friend, and the person who knows me better than anyone else. We’ve shared so many unforgettable memories However, our paths have taken us in different directions. Despite this decision, we remain on good terms and have been separated for some time now.Letting go of someone who’s been such a big part of my life isn’t easy. You’ve been my source of strength, and the one who has helped me grow in more ways than I can count. I want you to know that you are one of the most important people in my life. I’ll always be here to support you,
Thank you for sticking up for me, for loving me, and for being the incredible person that you are.
Our time together has meant everything to me, and i will cherish this forever. Love,Ticha

To some of you reading this, I kindly ask that you refrain from sending or sharing any photos or videos of him. We need space to heal and find our own paths.

“ก่อนอื่นฉันอยากจะบอกคุณว่าฉันรักคุณมากแค่ไหน นิคในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา คุณไม่ได้เป็นแค่คู่หูของฉัน แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันด้วย และเป็นคนที่รู้จักฉันดีกว่าใครๆ เราได้แบ่งปันความทรงจำที่น่าจดจำมากมาย

อย่างไรก็ตาม เส้นทางของเราได้พาเราไปคนละทาง แม้จะมีการตัดสินใจครั้งนี้ เรายังคงอยู่ในข้อตกลงที่ดีและได้แยกกันอยู่ระยะหนึ่งแล้ว

การปล่อยมือจากใครบางคนที่เคยเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของฉันไม่ใช่เรื่องง่าย คุณทำให้ฉันเติบโตในหลาย ๆ ด้านมากเกินกว่าที่ฉันจะนับได้ ฉันต้องการให้คุณรู้ว่าคุณเป็นหนึ่งในคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันจะคอยสนับสนุนคุณเสมอ

ขอบคุณที่ยืนหยัดเพื่อฉัน รักฉัน และเป็นคนที่เหลือเชื่อที่คุณเป็น เวลาที่เราอยู่ด้วยกันมีความหมายกับฉันทุกอย่าง และฉันจะรักษาสิ่งนี้ไว้ตลอดไป Love,Ticha”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอทานชาวอินเดีย เขาน่าจะเป็นขอทานที่รวยที่สุดในโลก

“แม่หมู พิมพ์ผกา” เผย! แม่บล็อกเอง ที่ทำไปเพราะยังไม่อยากเห็น

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage