เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวีดกันหนักมาก โลกโซเชียลแทบแตก เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วที่ซีรีส์วัยรุ่นสุดเพ้อฝัน “U-Prince Series ตอน “ทีเรกซ์” ของ “GMM TV ออนแอร์เป็นตอนแรกผ่านช่อง “GMM 25 แท็กยอดฮิต “ทีเรกซ์” ติดเทรนด์ขึ้นอันดับหนึ่งและติดอยู่ยาวนานไปหลายวันในทวิตเตอร์ เพราะลีลาลวดลายการแสดงของเจ้า “ทีเรกซ์” ที่รับบทโดย หนุ่ม “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” น่ารัก มุ้งมิ้ง เหมือนหลุดออกมาจากโลกการ์ตูน เลยโดนใจคอซีรีส์จนเรียกได้ว่าหวีดกัรทั้งไทม์ไลน์ กลายเป็นซีรีส์สุดฮอตและน่าจับตามองที่สุดในตอนนี้

เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักกับเจ้า “ทีเรกซ์” กันดีกว่า ต้องบอกก่อนว่าเป็นคนนะ มิใช่ไดโนเสาร์ ไม่ต้องกลัวโดนขย้ำ! แต่แหม.. คิดว่าหลายๆคนอยากจะโดนทีเรกซ์ขย้ำล่ะซิ จริงมั้ย

 1471687705659

หลายๆคนได้ดูซีรีส์ตอน “ทีเรกซ์” แล้ว บอกว่าคาแรคเตอร์เราเหมือนหลุดออกมาจากในนิยาย เหมือนการ์ตูนเลย

“ผมว่าก็แล้วแต่มุมมองครับ บางคนอาจจะมองว่าเหมือนหลุดออกมาเลย บางคนก็ว่ามันก็ไม่ได้ขนาดนั้น มันคงแล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลแหละ แต่ละคนไม่เหมือนกัน”

เหมือนตัวละครตัวนี้ ถูกเขียนขึ้นมาเพื่อเราโดยเฉพาะเลย

“อาจจะไม่ขนาดนั้นครับ ผมว่าน่าจะมีคนที่เล่นได้แหละ แต่บังเอิญที่เราโชคดีได้โอกาสมาเล่นบทนี้ แล้วเราก็ตั้งใจทำมัน ผมว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น คงไม่ใช่ผมคนเดียวแหละ น่าจะมีหลายคนแหละที่เล่นได้”

คือ คาแรคเตอร์ของ “ทีเรกซ์” น่าจะใกล้เคียงกับภาพที่คนเห็นเรารึเปล่า

“ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นนะ ตามนั้นเลยไม่มีข้อโต้เถียง (หัวเราะ) แต่ตัวจริงก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นนะ มีบ้างที่คล้ายๆ แต่ไม่ทุกมุมครับ”

2

ในเรื่องมันเกี่ยวกับการตื้อรักนางเอก ยากมั้ย

“ไม่ยากนะ (เอาประสบการณ์จากชีวิตจริงมาใช้บ้างมั้ย) ก็มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่ผมว่าการตื้อมันก็เป็นส่วนประกอบหนึ่งในเรื่องนี้ แต่ยังมีอีกหลายๆองค์ประกอบอีกครับ ต้องรอดูเรื่อยๆ พวกดราม่าก็มีบ้าง อาจจะไม่เฉพาะของเราคนเดียว จะมีของตัวละครอื่นๆอีกที่มีดราม่า”

มีคนจิ้น “คชา-เชอรีน” แต่ตอนนี้ มีคนจิ้น “ทีเรกซ์-ธีสิส (คชา-กั้ง) ซะงั้น

“ก็นั่นแหละครับ จากตอนสุดท้ายในทีเซอร์ คือทีเรกซ์กับธีสิสก็เป็นเพื่อนกัน ก็ต้องรอดูกันต่อไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องที่แฟนๆจิ้นกัน มันอยู่ในขอบเขตของแฟนๆ ไม่ใช่ในส่วนของเรา เราคงไม่แบบ.. มาจิ้นฉันสิ คือมันไม่ใช่หน้าที่เรา ไม่ใช่สไตล์เราด้วย เรารู้สึกว่าสิ่งที่เราควรทำคือแสดงให้ดีครับ”

4

คาดหวังมั้ยกับเรื่องนี้ เพราะตอนนี้แท็ก “ทีเรกซ์” ติดเทรนด์อยู่นานเลย

“ถามว่าคาดหวังมั้ย ผมคาดหวังจะให้ท่านผู้ชมได้ชม แล้วเราค่อยมาตัดสินกันว่ามันผ่านมั้ย ตรงไหนมันโอเค ตรงไหนมันไม่โอเค เราคงไม่ได้คาดหวังว่าทุกคนจะชอบหมด เพราะมันเป็นไปไม่ได้ อยากให้ได้ลองชมครับ ถ้าชมแล้วจะมีความสุข หรือมีอะไรมาเสนอแนะกัน มันก็โอเคนะ”

กับเพื่อนๆนักแสดงที่เล่นด้วยกัน เป็นยังไงกันบ้าง เห็นว่าค่อนข้างสนิทกันมาก

“เรามีโอกาสได้เวิร์คช็อปกันด้วยครับ มันเลยทำให้เรารู้จักกันเร็ว สนิทกันเร็ว แล้วมันก็จะทำให้เวลาเราอยู่ในกอง มันจะไม่เคอะเขินกัน เวลาเล่นมันก็จะเร็วขึ้นครับ”

6

เรื่องนี้ค่อนข้างจะแตกต่างจาก 2 เรื่องที่ผ่านมาพอสมควรเลย

“ก็คนละแนวครับ แต่ละเรื่องต่างกัน อย่างหลังจาก 3 เรื่องนี้ผ่านไป เรื่องต่อๆไปก็จะเป็นอีกแนวนึง อย่างเรื่องของกลิ่นไอ หรือสไตล์ภาพของซีรีส์ จะไม่เหมือนกันสักเรื่องเลยที่จะเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละคร”

ได้ข่าวว่าแต่งเพลงประกอบซีรีส์เองทั้งหมดด้วย

“ใช่ครับ ชื่อเพลง “รอยยิ้มของเธอ” ก็เขียนเนื้อแล้วก็ทำนองเองครับ อยากให้ฟังกันเยอะๆ”

นอกจากนี้ เห็นได้ไปขึ้นปกนิตยสารรายหนึ่งคู่กับคู่จิ้นเพื่อนซี้เราด้วย

“ใช่ครับ เป็นเล่มครบรอบ 17 ปี ซึ่งก็มีแต่เบอร์ใหญ่ๆทั้งนั้น ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของเต๋าแล้วก็คชาครับ ที่ได้มีโอกาสขึ้นบนปกนี้ ดีใจครับ แล้วผมก็เชื่อว่าเพื่อนผมก็ดีใจเหมือนกันที่ได้โอกาสนั้น”

1

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่ท้าทาย และแจ้งเกิดให้หนุ่ม “คชา” เป็นที่รู้จักมากขึ้นในมุมของการแสดง ที่ไม่ใช่แค่เพียงนักร้องหน้านิ่งสุดแบ๊ว มากความสามารถ ที่นอกจากจะทั้งร้อง ทั้งเขียนเนื้อ แต่งทำนองเพลงเองแล้ว การแสดงเริ่มเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ในอนาคตเชื่อว่าแฟนๆคงจะได้เห็นผลงานการแสดงของหนุ่ม “คชา” ในอีกหลายๆบทบาทแน่นอน แต่ไม่รู้ว่าจบซีรีส์ตอน “ทีเรกซ์” ไปแล้ว เจ้าตัวจะติดคาแรคเตอร์มุ้งมิ้งไปด้วยรึเปล่า หรือจริงๆแล้วก็เป็นอินเนอร์จากตัวเองจริงๆ คงต้องดูกันต่อไป หรือตามไปส่องได้ที่อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ @kachanontanun ชื่อเดียวกันได้เลย แล้วคืนนี้วันอาทิตย์นี้ 20.00 น. เปิดช่อง GMM 25 มาดูความน่ารักของเจ้าทีเรกซ์กันด้วยนะจ๊ะ

 

ขอบคุณเครดิตรูปจาก ทวิตเตอร์ : @Giggoo_  , @HamuSay , @GMMTV  / www.thehollywoodreporter-thailand.com

CR. SPOTLIGHT

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online