เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อเพจเม้าส์ดาราอย่าง “อีกี้ ขยี้ข่าว” ได้เปิดเรื่องสุดแซ่บของดารายุค 90 โดยบอกว่า #อีกี้ขยี้ขยะ90s #ริวอาทิตย์ #อีแหนแนน

ทางเพจดังได้ออกมาเผยว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

“#อีกี้ขยี้ขยะ90s #ริวอาทิตย์ #ทำร้ายผู้หญิงอาทิตย์ ริว 90’s ทำร้ายร่างกายผู้หญิงตอนเมาที่ร้าน Roof Bar (บาร์ลับ) เมื่อ 4-5 วันก่อนนี้!ผู้หญิงที่โดนทำร้ายคือFCที่โทรไปบอกทางบ้านว่ามีอะไรกันแล้ว! และเป็นคนซื้อรถให้ “ไอ้ริวคุง”หรือก็คือ “แหน” นั่นเอง! เพราะริวมีแฟนอยู่แล้วชื่อหญิง เรื่องก็ประมาณนี้แหละ เล่าแล้วจะอ้วก!!

ไม่ได้อยากมาเรียกร้องเรื่องผัวๆเมียๆให้คู่ของมนุษย์กลุ่มนี้หรอกนะ เพราะมันไม่ได้น่าสงสารล้วนแล้วแต่ทำตัวเองทุกคน เคยเตือนแล้วเด้อ!นี่เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย กลับไปหาพ่อแม่ซะ!

ไอ้ริวคุง90’s ขออนุญาตท้าวความเรื่องมันนะคะมนุษย์ตนนี้ ไม่ใช่คนป่วยนะคะ แต่ในกมลสันดานมันเป็นแบบนี้ เรามีเรื่องกับมันเพราะเพียงแค่ไปเตือนมันเรื่องรูปลิซ่าBlackpink ที่มันใช้ไปลงในประกาศหานางเอกหนังทิพย์ของมัน จริงๆไม่ได้อยากยุ่งกับมนุษย์ตนนี้เท่าไหร่และไม่เคยสงสารตอนมีข่าวดังว่าไร้บ้านก็เฉยๆ เพราะเห็นวีรกรรมก่อนหน้าที่เค้าทำมา แล้วมันไม่ได้น่าสงสารเลย!

เล่าย่อๆเลยละกัน วันนั้นมันจะไม่มีอะไรถ้ามันพูดแค่ว่า “อ่อ ครับ หรือ พี่ไม่ทราบครับ” แต่ไอ้ริวคุงมันเลือกที่จะตอบโต้ด้วยการขู่แล้วประกาศล่าตัวจบด้วยขู่ฟ้อง เราก็เลยต้องตอบโต้ คนที่ปากอ้างศีลธรรม โหนวัดโหนธรรมะ แต่ไม่สามารถรักษาได้แม้กระทั่งศีล5 และไม่สามารถควบคุมตนเองเลือกที่จะตอบโต้แบบไร้วุฒิภาวะเราจึงไม่จำเป็น
ต้องอดทนอะไร แล้วก็เริ่มขุดและแฉมันมาตลอด

ไอ้ริวคุง มันเป็นมนุษย์ที่มีLoop ชีวิต อยู่กับเหล้าเที่ยวกลางคืน ไปเที่ยวต่างจังหวัด เที่ยวผู้หญิงบุหรี่และกัญชา ข้อดีแทบจะอย่างเดียวของริวคุงคือ มันไม่เล่นการพนัน มนุษย์ริวตนนี้ถ้าใครเคยสังเกตุจากFacebookเก่าๆจะเห็นว่าเค้าจะลงแต่รูปเที่ยว ขวดเหล้า รูปโป๊ ตบด้วยรูปพระ อวดว่าตัวเองดีย์มีพระในใจ มีศีลธรรม นอกจากนั้นก็จะมีการโพสต์อวด Project นู่น นั่น นี่ ตลอดเวลา!แต่ไม่เคยเห็นเกิดขึ้นจริงสักเรื่อง พอคนไปถามก็จะลงรูปใบรับรองบริษัทโชว์ ว่ากูมีบริษัทนะเว้ยใช่มันเคยมีบริษัทจริงแต่ไปตรวจเช็คในInternetอยู่ในสถานะอะไรไปหาดูกันเอาเอง พอขู่จะฟ้องมันก็จะทำทีไปสถานที่นั้นๆ เพื่อไปแอบถ่ายรูปขู่

ก็ประมาณนี้แหละชีวิตมัน! ที่จริงเราเคยเล่ายาวๆไว้แล้ว ซึ่งปัจจุบันมันก็เป็นแบบที่เราเล่าไว้ เป๊ะๆคนที่ตามเรามตั้งแต่แรกน่าจะเห็นได้ ว่ามันจริง!

ริวคุง คือผู้ชายที่ไม่มีงานการทำจริงจัง ช่วงหลังใช้ชีวิตกับผู้หญิง แล้วก็ผลักภาระให้ผู้หญิงจ่ายแต่เค้ามีไลฟ์Styleที่โอเวอร์ ไม่ยอมรับความจริงชอบสร้างสตอรี่ให้ตัวเอง พอเจอปัญหาก็จะPOVเป็นผู้ถูกกระทำเสมอ แล้วก็จะบอกว่าโดนใส่ร้ายโทษทุกคนบนโลก ยกเว้นตัวเอง ไม่ยอมตื่นจากโลกยุค90’s ตื่นสักทีเถอะพี่ ก่อนจะไม่มีที่ยืนอีก!

ปล. คลิปทุกคลิปที่แฉมันใน Tiktok ต้นทางมาเราเอง โดยเฉพาะคลิปแม่อั้ม ที่เป็นข่าวล่าสุด!”

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage