เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สิ่งที่ภาคภูมิใจ !! กล้วย เชิญยิ้ม เผยเรื่องราวความสำเร็จที่เรียนจบปริญญาโททำความฝันให้เป็นความจริง
พร้อมเปิดครอบครัวเคยเกือบพังเพราะ เหล้า

เมื่อ กล้วย เชิญยิ้ม ควงภรรยาคู่ทุกข์คู่ยาก อี๊ด ธัญญพัทธ์ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต เผยถึงเรื่องราวที่ภาคภูมิใจในความสำเร็จที่เรียนจบปริญญาโททำความฝันให้เป็นความจริง พร้อมเปิดครอบครัวเคยเกือบพังเพราะ เหล้า

ถาม เจ้าชูยอมรับได้แต่เรื่องราวนี่รับไม่ไหว
อี๊ด ธัญญพัทธ์ : รับไม่ไหวคือหนึ่งเราห่วง ห่วงเรื่องการขับรถ ห่วงสุขภาพก็คือมีบ่อยๆครั้งที่ว่า เวลาเมาแล้วขับรถไปเฉี่ยวนู่น เฉี่ยวนี่ แล้วเขาก็ไม่รู้เรื่องค่ะ แล้วก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง เมาเสร็จปุ๊บก็ไปโรงลิเกน้องชาย เวลาเมาแล้วใจดี เพราะเขาเคยอยู่โรงลิเกเคยลำบาก ถอดสร้อยให้เขา ถอดนาฬิกา
กล้วย เชิญยิ้ม : ถุงเท้ายังให้เลย
อี๊ด ธัญญพัทธ์ : แล้วทีนี้น้องชายเขาก็โทรมา อี๊ด มานี่นะ .. กล้วย อยู่นี่มันเมาอยู่ อะไรอย่างนี้ เราก็ต้องเหมาแท็กซี่ไปหาเขาที่โรงลิเก เพราะเราขับรถไม่เป็นตอนนั้นก็เหมาแท็กซี่ไปแล้วก็ไปหาเขาที่โรงลิเก ตอนที่ไปหาเขา ก็ตามเอาของคืนหมดเลย บอกว่าใครที่เอาของ น้ากล้วย ไปให้เอามาคืน แต่น้องๆเขาก็ไม่เอาหรอกเขาก็เหมือนรับๆไว้
กล้วย เชิญยิ้ม : คือที่ผมทำอย่างนั้นเพราะว่า ผมสงสารเนอะผมเคยลำบากจากตรงนั้นมาก่อน แล้วพอเห็นน้องรุ่นใหม่ๆมาเนี่ย มันมาจากใจจริงๆตอนนั้นอยากให้เขาจริงๆ แต่ตอนเช้าก็เสียดายหน่อยๆเหมือนกัน (ยิ้ม)
อี๊ด ธัญญพัทธ์ : แล้วก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง เขาก็เหมือนเมาอย่างนี้ค่ะ ผู้จัดการ พี่โน้ต ชวนไปพัทยา แล้วก็ไปแบบเมาๆพอตื่นมา อ้าว !! นี่มันมาที่ไหนเนี่ย กลับเข้าบ้านมาก็หาวิธีไหนเข้าบ้านเตะหมาค่ะ เตะหมาโชว์เรา
กล้วย เชิญยิ้ม : ก็ตัดไม้ข่มนามไว้ก่อน !! เราคิดไปเอง ปรากฏว่าขึ้นหนักกว่าเดิมเข้าไปอีก แต่ที่เราเตะหมาไม่ได้เตะแรงนะครับ แค่แตะๆ
อี๊ด ธัญญพัทธ์ : คือตลกอย่างไรก็ช่าง ก็จะกลับบ้านตี 3 ตี 4 อันนี้กลับมาทีเที่ยงวัน
กล้วย เชิญยิ้ม : เรื่องผิดเวลาเขายอมไม่ได้จริงๆ แล้วเขาจะหงุดหงิดถามซอกแซก ไปตรงโน้นหรือเปล่าไปตรงนี้หรือเปล่า !!

ถาม เอาจริงๆตอนนั้นก็โกรธ โกรธเพราะห่วงความปลอดภัยหรือโกรธเพราะหึงว่าไปนอนกับใครหรือเปล่า ??
อี๊ด ธัญญพัทธ์ : ไม่ใช่ค่ะ ห่วงเรื่องการขับรถแล้วไปโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัว แล้วก็เมาด้วย !!
กล้วย เชิญยิ้ม : เขาคิดว่าเราไปมุดท้าย 10 ล้อไหน !! แต่ตอนนั้นไม่มีกฎหมายเมาแล้วขับ สมัยที่ผมเล่นคาเฟ่ แต่ตอนนี้มีกฎหมายเมาแล้วขับ ผมว่าดีนะครับมันเป็นเรื่องที่ดี

ถาม เพราะในที่สุดก็เกิดอุบัติเหตุจริงๆ ??
กล้วย เชิญยิ้ม : เกิดจริงๆครับเหมือนข้างหน้าเนี่ย มันจะเป็นทางเลี้ยวเข้าไปบ้าน ที่นี้ผมกำลังจะตีเลนขวานะครับ แล้วก็มีรถตรงเข้ามา เราไปตัดหน้าเขา ดีที่เขาหลบทันแล้วเขาก็เข้าข้างรถ
อี๊ด ธัญญพัทธ์ : ลูกชายนอนอยู่ ตัวยังเล็กไงคะนอนอยู่ข้างหลัง ดีที่ไม่ชนมาเต็มๆ
กล้วย เชิญยิ้ม : ตอนนั้นผมใจหายมากเลยดีนะแค่เบียดๆ

ถาม อันนี้เป็นสิ่งที่ยอมไม่ได้แล้วทำอย่างไร ??
อี๊ด ธัญญพัทธ์ : ก็กลับบ้านเราก็โมโห !! โมโหว่าพูดแล้วไม่ค่อยฟังเรื่องกินเหล้า เราก็เหมือนเอาหัวเราโขก ข้างฝา

 


ถาม จากชีวิตวันหนึ่งที่มีคนดูถูกลิเกสารพัดอย่าง จนกระทั่งมาถึงวันนี้ น้ากล้วย ให้ภูมิใจกับจุดไหนที่สุด ในชีวิตของความเป็น น้ากล้วย ??
กล้วย เชิญยิ้ม : เล็กๆ ผมอยากเรียนหนังสือ เพราะว่าพ่อจับหัดเล่นลิเกตั้งแต่ 10 ขวบ ก็เป็นลิเกมาตลอดผมเองมีความใฝ่ฝันอยากเป็นครูประชาบาล เพราะเพื่อนสมัยผมนั้นเป็นครู เป็นทหาร กันหมดเราเองก็อยากเป็นครู แต่ไม่มีโอกาสได้เป็น
อี๊ด ธัญญพัทธ์ : ปัจจุบันนี้จบปริญญาโทค่ะ
กล้วย เชิญยิ้ม : เรียนตอนเกือบอายุ 50 ปี
อี๊ด ธัญญพัทธ์ : คือเรียนจบประถมศึกษาปีที่ 5 มาแล้วก็มาเรียนต่อกศน. ต่อจากกศน. ก็ไปเรียนต่อปริญญาตรี และปริญญาโท
กล้วย เชิญยิ้ม : สาขาก็เป็นนิเทศครับ คือมันใกล้ๆตัวเราครับ คือเราก็อยากมีปริญญา วันที่รับปริญญาวันแรกผม ร้องไห้เลยมันเป็นความภูมิใจที่ แต่เขาไม่เป็นไรเลย ก็เอาเขาไปเรียนด้วยนะ เขาก็ได้จบปริญญาตรีมา
อี๊ด ธัญญพัทธ์ : เพราะสมัยก่อนก็จบแค่ ม.ศ. 3 อย่างนี้ค่ะ แล้วก็มาต่อ ปริญญาตรี

ถาม น้าอี๊ด ความภาคภูมิใจที่สุดในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งซึ่ง เราเจอกันในท่ามการเสียงสิ่งแวดล้อมที่บอกว่า อย่าเลย ระวังนะ เขาเลี้ยงดูเราไม่ได้หรอก จนกระทั่งถึงวันนี้
อี๊ด ธัญญพัทธ์ : ก็ตรงนี้เราคิดว่าเราเลือกคนไม่ผิด และเราก็เอาชนะคนที่ดูถูกเขาได้ เราอยู่ด้วยกันมาทุกวันนี้ 43 ปีเนี่ยเป็นสิ่งที่ ยืนยันแล้วว่าเขาไม่ใช่คนที่คนดูถูก
กล้วย เชิญยิ้ม : ที่เราไม่เคยได้บอกเขาเลยก็คือ รักคือผมไม่ แทบไม่เคยบอกเขาเลยนะว่า รัก นะ ช่วงแรกๆคือตอนจีบกันพูดครับ แต่ตอนที่มาเป็นครอบครัวสามีภรรยากัน ฉันรักเธอนะจะไม่ค่อยมีพูด เพราะผมขี้อาย
อี๊ด ธัญญพัทธ์ : เราอยู่ด้วยกันด้วยการกระทำ บางคนเคยถามว่าน้ากล้วยเคยมีเซอร์ไพรส์ไหม เคยให้วาเลนไทน์ไหมไม่มีค่ะ เพราะเราอยู่กันแบบนี้ตั้งแต่แรก แต่ถ้ามีมันจะผิดสังเกต (ยิ้ม)
กล้วย เชิญยิ้ม : แต่ว่าไม่ได้บอกว่าเป็นเรื่องไม่ดีนะผมว่าการบอกรักกันเนี่ย มันเป็นเรื่องที่ดีวันนี้ก็จะบอกว่าตลอดเวลา 40 กว่าปีที่อยู่ด้วยกันมา มันก็เป็นการยืนยันแล้วว่าผมรักเขาจริงๆ

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สิ่ง

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage