เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 ก.ค. ที่ศาลาแอร์ เกษรบัว 4 วัดประชุมราษฎร์ ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีพิธีรดน้ำศพ คุณแม่วันเพ็ญ บุญรังษี อายุ 61 ปี คุณแม่ของ บอล เชิญยิ้ม” หรือ ชัชชัย จำเนียรกุล” ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบ ภายในบ้านพักย่านลำลูกกา ซึ่งทางญาติได้จัดพิธีรดน้ำศพ โดยมี ถั่วแระ เชิญยิ้ม, ตั๊ก บริบูรณ์ เดินทางมาร่วมงาน

และจะได้มีการจัดสวดอภิธรรมศพ ในเวลา 19.00 น. ของทุกวัน โดยกำหนดการวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. จะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. จะมีการแสดงธรรมเทศนา 1 กัณฑ์ เวลา 14.30 น. สวดพระพุทธมนต์มาติกาบังสุกุล 15.00 น. เคลื่อนศพขึ้นเมรุ และเวลา 17.00 น. เป็นพิธีประชุมเพลิง

โดยทางด้าน “บอล เชิญยิ้ม” กล่าวสั้นๆ ว่า คุณแม่เสียอย่างสงบที่บ้าน ด้วยปัญหาเรื่องสุขภาพ ส่วนพิธีสวดอภิธรรม จะเริ่มสวดเวลา 19.00 น. แล้วจะมีการฌาปนกิจ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. 66 ที่เมรุวัดประชุมราษฎร์

โดยทางญาติที่ใกล้ชิด กล่าวเพียงว่า คุณแม่นอนอยู่ที่บ้านตามปกติ จนกระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น. ได้เดินไปเรียกแต่คุณแม่ไม่ตื่น ก็ยังไม่ได้เอะใจอะไร จนเวลาประมาณ 12.00 น. คุณแม่ก็ยังไม่ยอมลุกจึงเดินไปเรียกแต่ก็ไม่ตื่น เมื่อจับตัวดูก็พบว่าคุณแม่ตัวเย็นแล้วก็ไม่หายใจแล้ว จึงได้รีบโทรแจ้งให้พี่บอลทราบ

ทางเพจทีวีพูลจึงขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage