เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การตัดสินใจครั้งสำคัญ !! มินนี่ คิดหนักโรงเรียนสุดฤทัยยื่นความฝันของตัวเองเป็นข้อเสนอในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.5

สามัคคี คือ พลังแรงขับเคลื่อนให้เราก้าวเดินต่อไปข้างหน้า แม้ว่าจะมีอุปสรรคมากน้อยเพียงใด ถ้าเรามีความเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว แม้อุปสรรคจะมากมายสักเพียงใด ก็จะมีแรงขับเคลื่อนให้ผ่านพ้นอุปสรรคนั้นๆไปได้เช่นเดียวกัน อย่างเช่น แก็งค์ Bad kids ที่เพิ่งจะรวมตัวผนึกกำลังจนเป็นที่โจษจันไปทั้งโรงเรียนสุดฤทัยเพราะสามารถขจัดครูยักยอกเงินออกไปได้ทำให้โรงเรียนกลับมาขาวสะอาดอีกครั้ง แต่ไม่ทันไรดูท่ากลุ่มจะต้องแตกแยกซะแล้ว สำหรับซีรีส์ Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น

นับเป็นการปิดเทอมที่ทำให้ โรส (มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร) คิดไม่ตก สำหรับ Ep.5 เพราะในช่วงก่อนปิดเทอม ครูขิม ครูฝ่ายธุรการ ได้ยื่นข้อเสนอให้ โรส ไปเรียนต่างประเทศในฐานะนักเรียนทุนแลกเปลี่ยนของโรงเรียน และกลับมา เป็นตัวแทนรุ่นพี่ที่ประสบความเร็จ ช่วงปิดเทอม โรส จึงได้นัดเพื่อนม.ต้น กลับไปที่โรงเรียนเก่า ทำให้ โรส ย้อนคิดถึง เรื่องราวในอดีตที่ครอบครัวยังมั่งคั่ง และ ตัวเองได้ตั้งเป้าไว้ว่าอยากไปเรียนม.ปลายต่อที่ต่างประเทศ พร้อมกับความฝันที่อยากจะเป็นนักเชลโล่ แต่ทุดสิ่งทุกอย่างของ โรส ต้องพังลงแบบไม่ทันตั้งตัว เนื่องจากธุรกิจของ พ่อ เกิดล้มละลายในช่วง Covid ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดลง พ่อ ของ โรส ได้ไปทวงเงินค่าเช่าบ้าน แต่คนที่เช่าอยู่ก็ไม่สามารถจ่าย พ่อของโรส ได้ตรงเวลาเช่นกัน แต่ พ่อ กลับอนุญาตให้พวกเขาอยู่ต่อแม้ครอบครัวกำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่แย่ที่สุด โรส จึงเกิดคำถามทำไมเราต้อง “ยอม” ให้พวกเขา พ่อ กลับตอบ โรส ว่า เมื่อเราโตขึ้น ทุกอย่างมันไม่ได้ง่าย แต่การที่เราจะเลือกทางไหน สามัญสำนึกจะบอกเราเอง ??? และถึงแม้ครั้งนั้น โรส จะพลาดในการไม่ได้ไปเรียนต่อ แต่ครั้งนี้เมื่อโอกาสมารออยู่ตรงหน้าครั้งนี้ โรส จะเลือกทางไหน สามัญสำนึกภายใจของ โรส จะช่วยเธอตัดสินใจได้หรือไม่ ติดตามรับชมพร้อมกัน วัน พุธ ที่ 19 กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application และ https://www.viu.com/

 

 

 

 

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ รักชนก” ขอโทษ “ชัชชาติ” ปมชุดลูกเสือ-เนตรนารี รับไม่ได้ศึกษาให้ดีก่อน
ว๊าว! สุดเซอร์ไพรส์ “แสนดี” ลูกชาย “ชัชชาติ” ถ่ายภาพคู่ “คุณแม่”

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage