เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      ห่างหายหน้าจากเวทีประกวดไป กลับมาครั้งนี้ “กีต้าร์ พิรนันท์  ชนภัณฑารักษ์” หรือ กีต้าร์ เดอะวอยซ์” เจ้าของเสียงทรงเสน่ห์ จับไมค์โชว์พลังเสียงกับเพลงประกอบละครซีรี่ย์  ลาตินเรื่องยิ่งใหญ่  The Voice of Freedom ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า เวอร์ชั่นภาษาไทย เพลง ร้องล่าฝัน ซึ่งกีต้าร์ได้ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงได้ตรงตามความรู้สึกของนักร้องสาวเจ้าของเรื่องจริงเรื่องนี้ได้อย่างน่าทึ่ง                   

       กีต้าร์ เผยว่าตอนที่ได้รู้ว่าจะมาร้องเพลง ร้องล่าฝัน 
       “ก็รู้สึกดีใจค่ะ ตอนแรกที่ได้ฟังเพลงเดโม่ รู้สึกว่าเพลงเพราะมาก ความหมายดี”  แล้วพอได้มาร้องเพลงนี้เป็นอย่างไรบ้างค่ะ “พอร้องแล้วก็เพราะดี คือได้ไปแอบดูละครมาด้วยอ่ะค่ะ มันเกิดแรงบันดาลใจ รู้สึกทำให้อยากร้องเพลงมากขึ้น”  

        สุดท้ายให้ฝากถึงเพลง ร้องล่าฝัน  
         “ฝากละคร ฝากให้ดูละคร เพราะว่าละครดูแล้วก็อินอ่ะค่ะ จะต้องมีความพยายาม จะต้องแบบใจรักในการร้องเพลงจริงๆ ก็ม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น คือสิ่งที่ทำความสุข ก็ให้ทำต่อไป                
 
       The Voice of  Freedom  ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า เรื่องราวชีวิตจริงของเด็กสาวชาวโคลัมเบีย ที่อยู่ในกรอบของศีลธรรมอันเคร่งครัดจากแม่และสังคมที่ยึดถือประเพณีเก่าๆ แต่สิ่งเหล่านั้นก็ไม่อาจทำให้ความฝันในการเป็นนักร้องของเธอต้องหมดลงด้วยความพยายามที่จะก้าวไปสู่ฝัน สุดท้ายเธอก็ทำในสิ่งที่เธอต้องการได้
           

       ติดตามพลังเสียงของ กีต้าร์ เดอะวอยด์ ได้ผ่านบทเพลง ร้องล่าฝัน เพลงประกอบละครซีรี่ย์The Voice of Freedom ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางช่องไทยทีวี  และสามารถ ดาวโหลดเพลง ได้ที่  *45600301027   

      http://www.youtube.com/watch?v=fcdiDvgp-xM&feature=youtu.be

        เพลง ร้องล่าฝันศิลปิน กีตาร์ พิรนันท์ ชนภัณฑารักษ์ (กีตาร์ The voice)
        เนื้อร้อง : อุทัย บุนทรีรัตน์
        ทำนอง/เรียบร้อย : เผด็จ บุญล้น
        ประกอบซีรี่ละติน the voice of freedom (ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า)

      ร้องล่าฝัน

A1 ดาวที่ปลายขอบฟ้าไกล สิ่งที่ใครเขาเรียกว่าความฝันแม้ดูสูงเกินจะคว้ามัน ฉันก็จะลองปีนก้าวไปด้วยความหวัง ฟังแค่เพียงเสียงใจที่ร่ำร้องทางข้างหลังจะไม่หันมอง ขอเชื่อใจตัวเอง

Pre ต้องใช้กี่น้ำตา ราคาที่ฉันนั้นต้องเสียไปเพื่อจ่ายให้ความฝันอันยิ่งใหญ่ ขอทุ่มหมดใจ

Hook ไม่มีคำว่าพ่ายแพ้ ถ้าใจเราเองนั้นไม่ยอมแม้ต้องช้ำเจ็บก็พร้อมจะแลกเพื่อไขว่คว้าขอแค่เพียงมีสักวัน ที่มือเอื้อมไปคว้าดาวได้หมดฟ้าเมื่อความฝันมันมีไว้ให้ทายท้า ให้เวลาพิสูจน์ตัวเอง (ให้ใจพิสูจน์ตัวเอง)

A2 ทางสูงชันสักเท่าไร จะอย่างไรก็ไม่มีข้อแม้เจอปัญหากี่ทุกตัวแปร ก็เลือกจะทำคำทัดทานด้วยเหตุผล กับผู้คนที่ตั้งคำถามมันยิ่งย้ำให้เก็บทุกคำ ใช้เพื่อเป็นบันได

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online