เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการแชร์ข้อความในไลน์กลุ่มของครูนักเรียนของโรงเรียนสตรีนนทบุรี ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดย นายธนสิทธิ์  ศิริวรธรรม ผอ.โรงเรียนสตรีนนทบุรี ได้ส่งข้อความเตือนภัยเข้ามาในไลน์กลุ่ม เพื่อให้ครูทุกคนได้ทราบว่ามีเหตุการณ์ที่ต้องช่วยกันระวังและดูแลเด็กนักเรียนเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะนักเรียนสาวชั้น ม.6 กำลังเดินทางไปเรียนหนังสือที่บริเวณหอนาฬิกาท่าน้ำเมืองนนทบุรี ระหว่างนั้นได้มีรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีชายคนร้าย 3 คน ลงมาฉุดนักเรียนสาวขึ้นรถก่อนพาขับหนีไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นได้วิ่งไปตามถนนพิบูลสงครามใกล้คอนโดลุมพินี แล้วย้อนกลับรถไปทางสะพานพระราม 5 โดยเด็กนักเรียนสาวรายนี้พยายามตะโกนร้องให้คนช่วย และอาศัยช่วงที่การจราจรในบริเวณนั้นที่เริ่มติดขัดจึงเปิดประตูรถแล้วใช้เท้ายันประตูไว้เพื่อจะหนีลงมา ก่อนถูกคนร้ายใช้เท้าถีบลงมาจากรถจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะรีบขับรถหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ได้รับแจ้งจากทางผู้เสียหายแล้ว โดยพ่อแม่ของนักเรียนสาวรายนี้ได้พาบุตรสาวเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.(หญิง)อาทิติยา ภิบาล รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุแล้ว ซึ่งตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียหายให้การไว้เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจะลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานและสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์นำมาประมวลเพื่อหาแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป

ที่มา – dailynews.co.th

TV Pool Online