เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องหนุ่มไม่ทนแล้ว! “นนท์ กมลา”ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ทวงเงินรางวัลจากรายการแข่งขันร้องเพลงรายการหนึ่ง ในฐานะแชมป์ จำนวน 200,000 บาท ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย นนท์ กมลา” ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยระบุว่า “สุดจะทนแล้วครับ เงินรางวัลรายการแข่งขันรายการหนึ่ง ที่ผมควรได้รับ ในฐานะแชมป์ของรายการ จำนวน 200,000 บาท ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม 65 จนถึงปัจจุบัน ผมยังไม่ได้รับเลยสักบาท เจ้าของรายการผลัดวันไปเรื่อย ใช้คำพูดโกหก บ่ายเบี่ยงไปเรื่อย ไม่หือรืออะไรเลย ทำคนอื่นเดือดร้อน ทั้งผู้เข้าประกวด นักดนตรี คอสตูมทีมงาน ผมทุ่มเทตั้งใจ ขึ้นลงกาฬสินธุ์-กรุงเทพร่วมปี สุดท้ายผมก็ได้มันมาแค่ถ้วยรางวัล เงินก็เสีย ทุ่มเทลงไปหวังจะได้สิ่งตอบแทน กลับไม่ได้สักแดงเดียว บอกให้รอ รอ รอ รอไม่ไหวแล้วครับ #จ่ายเถอะครับพี่ #รอจนไม่รู้จะรอยังไง”

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage