เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอเหวง ร้อง อาจารย์วันนอร์ ลาออกจากปธ.สภา เซ่น ส.ส. สว.ไม่เห็นค่ารัฐธรรมนูญ ปมเห็นชอบไม่โหวตพิธาซ้ำ

 

หลังจาก 115 อาจารย์นิติศาสตร์ จาก 19 สถาบัน ออกแถลงการณ์ไม่เห็นด้วยกับมติรัฐสภา ที่ให้ข้อบังคับการประชุมรัฐสภาใหญ่กว่ารัฐธรรมนูญ จากนั้นผู้ตรวจการแผ่นดินมีมติยื่นศาลรัฐธรรมนูญ ตีความมติสภาห้ามเสนอชื่อ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกฯ พรรคก้าวไกล ซ้ำขัดรัฐธรรมนูญ พร้อมขอให้สภาชะลอเสนอชื่อนายกฯจนกว่าศาลจะวินิจฉัย ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 24 นพ.เหวง โตจิราการ อดีตแกนนำนปช. โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีนี้ว่า “ผมเรียกร้องให้ ประธานวันมูหะมัดนอร์ มะทา ต้องรับผิดชอบ ในความผิดพลาดร้ายแรงที่ปล่อยให้ สว.ลากตั้ง และสส.ตกทอดจากคสช. รวม 395 เสียง เหยียบย่ำรัฐธรรมนูญอย่างจงใจ”

โดยยกเอาข้อบังคับการประชุมรัฐสภาข้อ 41 ซึ่งเป็นเพียงข้อบังคับการประชุมเท่านั้น มาเหนือกว่าและครอบทับรัฐธรรมนูญมาตรา 159 ประกอบมาตรา 372 เป็นการเหยียบย่ำไม่รักษาและไม่ปฏิบัติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 5 อย่างจงใจเจตนา ผมเรียกร้องตั้งแต่ 20 ก.ค.66 แล้วครับ และยังจะเรียกร้องต่อไป จนกว่าจะสัมฤทธิ์ผล วันนอร์ ลาออกเถอะครับ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ชีวิตไม่ง่าย! เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจเกือบคิดสั้นจากข่าวดัง

“น็อต” ทัวร์ลงยับ หลังฟาด “ไอติม-เพชร” หลังแอ่นกลางรายการ

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

 

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage