เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

วันที่ 27 ..2566 รายงานข่าวแจ้งว่า ทางพนักงานสอบสวน บช.สอท. ได้ออกหมายเรียก ..รัตติยา อรุณศรี หรือเนสกาแฟ ศรีนคร ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง

มารับทราบข้อกล่าวหาผู้ใดช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันฯระวางโทษจำคุก 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 2,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความชักชวนเล่นหวยออนไลน์ผ่านกลุ่มไลน์บ้านพอใจ ในลักษณะของการแปะลิงก์ผ่านหน้าเพจเฟซบุ๊กตนเอง

นอกจากนี้ ยังมี ..พรรณราย เข็มมี หรือ มดออย เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ที่มีผู้ติดตามทวิตเตอร์มดออยกว่า 1.1 ล้านผู้ติดตาม หลังทวีตข้อความเชิญชวน @windragon239 เพื่อเข้าร่วมเล่นการพนันออนไลน์ในเว็บไซต์www.windragon239.com โดยกรณีของมดออยทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาเดียวกันเมื่อวันที่ 20 ..ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นลอตเดียวกับ ..กรรณิกา โอชา หรือ แน๊กแน๊ก


แต่เจ้าตัวได้ขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหาโดยให้เหตุผลว่าติดภารกิจสำคัญ
อย่างไรก็ตาม ทั้งสองจะเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในเวลา 10.00 .ที่บช.สอท. โดย พล...วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พร้อมด้วยพล...วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท., พล...ทินกร รังมาตย์ รอง ผบช.สพฐ.ตร. ปฏิบัติราชการบช.สอท และพล...ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.สอท.2 จะเป็นผู้สอบปากคำด้วยตนเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมู-พิมพ์ผกา” เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลัง “นาย-ณภัทร” ยินยันแม่อยู่ในความดูแลของคุณหมอ

“กระแต อาร์สยาม” ฟาดแรง “ไม่ได้มาช่วยดูแลฉันยามเจ็บป่วย ไม่มีค่า” แฟนคลับแห่คอมเมนต์ยุให้ฟ้อง

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage