เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ต้องทำซีรีส์วายเรื่อง ‘Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เราซึ่งเป็นเรื่องราวของหนุ่มๆ บาร์โฮสต์ งานนี้ผู้จัดคนเก่งธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล เลยถือโอกาสพานักแสดงในเรื่องบุกสถานที่จริง

แต่จะเข้าบาร์โฮสต์เพียงลำพัง ก็จะดูไม่งาม เลยชวนสามี เป๊ก สัณชัย เองตระกูล ไปเป็นเพื่อน แต่เท่าที่แหล่งข่าวที่ไปด้วยกลับมารายงาน ได้ความว่าคุณสาไม่ได้ไปเป็นเพื่อน แต่ต้องเรียกว่าไปตามคุมประพฤติภรรยามากกว่า เพราะไม่ว่าภรรยาจะเดินไปไหนก็มองตามตลอด

เมื่อมีโอกาสเจอสาวธัญญ่า เลยกระแซะถามถึงเรื่องดังกล่าว? “บุกเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะด้วยความที่เราไม่เคยไปและน้องๆ ก็ยังไม่เคยไป ก็เลยคุยกันว่าบุกดีกว่าอยากไป เห็นว่ามันเป็นยังไง มันก็ตื่นตาตื่นใจดีนะคะ แต่ถ้าจะไปเองโดยไม่ชวนพี่เป๊กก็กระไรอยู่ ก็เลยต้องชวนพ่อไปด้วยค่ะ เราก็ดูเวลาว่าถ้าตอนไหนพ่อเริ่มกรึ่มก็กลับบ้านดีกว่า(หัวเราะ) ไม่งั้นเดี๋ยวยาว แต่ก็เข้าไปดู ได้เห็นบรรยากาศการทำงานของเขา ก็ดีตื่นตาตื่นใจดีค่ะ (ยิ้ม)”

ที่พี่เป๊กตามไปด้วยเพราะใครหวงใคร? “ถ้าเห็นในคลิปนะ จะเห็นว่าสุดท้ายพี่เป๊กได้หนุ่ม (หัวเราะ) ไม่หรอก พอดีเป็นรุ่นน้อง แล้วเขาหอมแก้มกัน เราก็ถ่ายคลิป แล้วก็ทำเป็นคอนเทนต์ ก็สนุกดี (เขาตามไปเฝ้าหรือเปล่า?) เราชวนเขาค่ะต้องชวนเขา เพราะถ้าไปแล้วไม่มีเขาก็จะน่าเกลียด เดี๋ยวคนอื่นเห็นว่าไปบาร์โฮสต์มันก็จะดูไม่ดี ก็เลยต้องชวนเขาให้ไปด้วยกัน

ตอนที่ชวนพี่เป๊กมีอาการยังไง? “ก็ชวนว่าพี่ไปบาร์โฮสต์กัน เขาก็ฮึ้ย เลยบอกว่าเราทำซีรีส์ไง ก็เลยต้องไปดู พาเด็กๆไปด้วย เขาก็เลยโอเคยอมไป ก็เคลียร์คิว เราก็ต้องเช็คคิวเขานะ คิวเขาคือยากมากที่สุด ก็โอเคนะคะไปเที่ยวบาร์โฮสต์ ครั้งหนึ่งในชีวิต

เพราะถ้าไม่ได้ทำงานก็คงไม่ได้ไป วันนั้นเราก็ดูว่าเขาทำงานกันยังไง เขาก็จะมีแขวนป้าย แล้วก็เดินเรียงแถว ถ้าใครเลือกก็จะถอดป้าย แล้วก็จะมาดูแลลูกค้า เราก็อ๋อเป็นอย่างนี้นี่เอง

เราเสียค่าดื่มไหม? “จะกล้าเหรอคะ (หัวเราะ) เสียให้พ่อแล้วกัน แต่ก็ดีค่ะสนุกดี (มีสาวๆ ในวงการบอกให้พาไปบ้างไหม?) มีทุกคนเลย ไปกองไหนทุกคนก็บอกว่าไม่ชวนเลยนะแม่ มีทีมงานคุยแซ่บโชว์ พวกช่างแต่งหน้า มีหลายคนเลยค่ะ

จริงๆ คิดว่ามันเป็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจสำหรับทุกคน คนที่ไม่เคยไปก็อยากไปเห็น พอได้ไปเห็นจริงๆ มันก็เหมือนผับทั่วไป แต่แค่อาจจะมีหนุ่มๆ มาคอยเอนเตอร์เทน ซึ่งมันไม่ใช่ภาพตอนแรกที่เราวาดไว้ ว่าต้องเป็นผู้ชายถอดเสื้อมาเต้นยั่วยวน แต่คือทุกคนก็แต่งตัวหล่อเหลาธรรมดาดูดี โอเคอยู่ค่ะ

 

เรียกว่าช่ำชองเลยไหม? “สรุปเดี๋ยวเปิดบาร์โฮสต์เองเลยจ้ะ (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ ก็แค่เรียนรู้ชีวิตของคนทำงานบาร์โฮสต์ เพื่อที่ว่าเราจะได้มาปรับบทด้วย แล้วนึกภาพออกด้วยว่าในบาร์โฮสต์เขาทำงานกันยังไง


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าบุคคลอันตราย ข้อมูลประทุษกรรมลงมือเด็กสุดน่ากลัว เลือกก่อเหตุหลายพื้นที่

น้องชายโหด ควงปืนบุกกระหน่ำยิง พี่สาวดับคาสวนทุเรียน ก่อนซิ่งรถหรูหนี

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage