เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นกระแสโซเชียล สำหรับ ทวี ไกรคุปต์ อดีต ส.ส. ราชบุรี บิดา ของ อดีต ส.ส.คนดัง ราชบุรีอย่าง ปารีณา ไกรคุปต์ ได้ปรากฏตัวในเสื้อสีส้มในวันโหวตนายกฯ ทั้ง 2 ครั้ง หน้ารัฐสภา โดยเผยว่า เชียร์ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกฯ โดยใช้คำว่า นี่คือ ‘พรรคในฝัน’ มุ่งมั่นออกจากบ้านตั้งแต่ตี 4

และล่าสุด ทวี ไกรคุปต์ ปรากฏตัว มาในธีม All Black หรือใน ชุดดำล้วน ณ แยกราชประสงค์ ปรากฏตัวบนถนนราชดำริ โดยถือป้ายข้อความเขียนด้วยลายมือ

มาดูว่าถ้อยคำในใจของทวี ไกรคุปต์ มีว่าอย่างไร ?

‘ไม่เอาพรรคที่หักหลัง ทรยศเสียงประชาชนในช่วงหาเสียงเป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตย ไม่เอาพรรคเผด็จการ กลักสลับขั้ว ไปตั้งรัฐบาลกับฝ่ายเผด็จการ เป็นเผด็จการที่ปฏิวัติยึดอำนาจรัฐบาลยิ่งลักษณ์พรรคเพื่อไทย

ไม่เอาพรรคทุจริต กินบ้านกินเมือง โดยคำพิพากษาศาลฎีกาให้จำคุก นายกรัฐมนตรีสองพี่น้อง ต้องหนีคดีทุจริตไปเสวยสุขอยู่ต่างประเทศ รัฐมนตรีมือขวาคนสนิทที่ต้องหาเงินส่งหลายคนติดคุกคนละ 50 ปี เป็นพรรค Black List ของสังคม ผมใฝ่หานายกรัฐมนตรีที่ไม่โกงกิน ไม่ใช้อำนาจหน้าที่เอื้อประโยชน์ให้แก่พวกพ้องเครือญาติ

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นความหวัง เป็นนายกรัฐมนตรีที่อยู่ในหัวใจของประชาชนผู้รักประชาธิปไตยตลอดกาล ประชาชนเป็นกำแพงผนังทองแดงปกป้องคุ้มครอง พิธา ตลอดกาล’

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

เคลียร์ใจแม่สามี “เจนนี่” น้ำตาไหล เคยกังวลดราม่าหนักชีวิตคู่เกือบไปไม่รอด

“ในหลวง” เสด็จออกมหาสมาคม ทรงขอให้ทุกฝ่ายตั้งใจให้มั่นคง ประพฤติปฏิบัติ..ด้วยสติปัญญาและวิจารณญาณ ที่ถูกต้อง เพื่อประโยชน์แก่ตนเองและส่วนรวม

ไม่ใช่คืนของใคร แต่คืนนี้เป็นของเรา! ปล่อยใจในคลับลับสุด Exclusive “Budweiser (Secret) Club” คลับลับโดยโบกี้ไลอ้อน

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage