เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 10.30นาที มีการเสนอชื่อพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณกลับมาเป็นหัวหน้าพรรค หลังจากที่พึ่งลาออกไปเมื่อได้ไม่กี่ชั่วโมง

จากการประชุมพรรค พปชร.นายไพบูลย์ ได้อ่านจดหมายของ พล..ประวิตร ที่เขียนถึงกรรมการบริหารพรรค โดยระบุว่า ในฐานะหัวหน้าพรรค มีความประสงค์ขอลาออกจากหัวหน้าพรรค ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปลงวันที่ 29 .. 2566 เวลา 08.30 .

นายไพบูลย์ได้แจ้งให้กับที่ประชุมรับทราบว่า อย่าเพิ่งตื่นตระหนกเพราะว่า พล..ประวิตรได้แจ้งไว้เมื่อการประชุมครั้งที่แล้วว่าจะอยู่กับพรรคไปตลอดชีวิต และดูแลไปตลอด ซึ่งวันนี้ก็จะมีการเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ เนื่องจากการลาออกของ พล..ประวิตร มีผลทำให้กรรมการบริหารพรรคชุดเดิมต้องพ้น จากตำแหน่งไปด้วย

จากนั้นที่ประชุมได้เข้าสู่วาระการเลือกตำแหน่งหัวหน้าพรรคนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา ได้เสนอชื่อพล..ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรคอีกครั้งเพียงชื่อเดียว โดยไม่มีใครเสนอชื่ออื่นแข่งขัน ส่วนตำแหน่งเลขาธิการพรรคได้มีการเสนอชื่อ ..ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา ให้ดำรงตำแหน่งเพียงชื่อเดียวเช่นกัน

ดังนั้นการประชุมพรรคประชารัฐในวันนี้จึงมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเก้าอี้ของร..ธรรมนัสเท่านั้น เนื่องจากพล.. ประวิตรกลับสู่การเป็นหัวหน้าพรรคดังเดิมตามมติที่ประชุม

ข่าวอื่น ที่น่าสนใจ

เป็นไปตามคาด 2 พรรคทหาร ไม่มีลุง ล่าสุดพล.อ.ประวิตรลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ

ภารกิจสำเร็จ!! ‘อนุทิน’ เผยความสำเร็จ หลังบินไปร้อยเอ็ด รับ อวัยวะผู้บริจาคช่วยต่อชีวิตผู้ป่วย

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage