เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นไปตามคาด 2 พรรคทหาร ไม่มีลุง ล่าสุดประวิทย์ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ

วันนี้(29 กรกฎาคม 2566)เวลา 09:40 . พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ..บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่พรรคพลังประชารัฐ มีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคประชารัฐ โดยนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แจ้งที่ประชุมว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค แต่ยืนยันว่าพลเอกประวิตร ยังอยู่และดูแล พวกเราเหมือนเดิมตลอดไป

ส่งผลให้ คณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐทั้งหมด 16 คนที่เหลืออยู่ พ้นจากตำแหน่ง จากนั้นที่ประชุมได้เสนอให้มีการเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ขณะที่ วันนี้พลเอกประวิตร ไม่ได้เดินทางมาที่ประชุม แต่เมื่อไม่นานมานี้มีการเสนอชื่อหัวหน้าพรรคอีกครั้งยังคงเป็นชื่อ พลเอกประวิตรเช่นเดิม รอสลุปผลคะแนนจึงจะทราบเป็นที่แน่ชัด

อาจจะเป็นไปตามคาดของนักวิเคราะห์การเมืองหลายท่านที่ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องการรวมพรรคจัดตั้งรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย อย่างไรก็ดีต้องติดตามกันต่อว่าทิศทางการเมืองไทยจะไปสู่ทิศทางใด

ข่าวอื่น ที่น่าสนใจ

‘อุ๊งอิ๊ง’ ตอกหน้า ‘ชูวิทย์’ แบบนี้ หลัง โพสต์ ‘ทักษิณ’ เปลี่ยนใจ ยกเลิกกลับไทย

หมายถึงใคร… ทวี ไกรคุปต์ พ่อปารีณา แต่งดำยืนกลางม็อบ ราชประสงค์ ให้กำลังใจพิธา

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage