เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี อ้วน รังสิต เเละภรรยาชาวเกาหลี มะม่วง ทะเลาะกันเเละ ด้านหนุ่มอ้วนยอมรับไล่ฝ่ายหญิงกลับเกาหลี จนเกิดเป็นข่าวเเละเป็นดราม่าขึ้นมา ล่าสุด อ้วน ได้ลงคลิปในช่องยูทูบ

โดยในคลิปอ้วนก็ง้อเมียได้สำเร็จมะม่วงบอกว่าช่วงนี้เราสองคนทะเลาะกันบ่อยบวกกับที่อ้วนให้กลับเกาหลีเราเลยถึงโอกาสกลับมาพักผ่อนด้วยเลยเราไม่เลิกกันเพราะเรามีลูกที่ต้องดูเเล โดยในคลิป คุณเเม่ของมะม่วงได้พูดสอนเปิดใจกับอ้วนรังสิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณเเม่มะม่วง : ห้ามพูดคำไม่ดีห้ามพูดว่ากลับเกาหลีเลย คุณไม่ได้ผิดคนเดียวมะม่วงก็ผิดเเต่คำว่ากลับเกาหลีสิอย่าพูดเเบบนี้ เเม่เชื่อใจอ้วนอย่าร้องไห้ขอร้องสองคนอย่าทะเลาะกันอย่าพูดไม่ดีสัญญาได้ไหมเเม่ก็ว่ามะม่วงเเล้ว เเม่บอกว่ามะม่วงไม่ดีมากกว่า

อ้วน : ขอโทษทุกคนที่ขอโทษที่สุดคือพ่อเเม่มะม่วง ตอนที่อยู่คนเดียวได้คิดจะไม่ทำอีก เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage