เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มฉุนเพื่อนบ้าน สาเหตุ ปิดไวฟาย ไม่ทนพังประตู-บุกแทงเจ็บสาหัส ก่อนจะกลับไปนั่งดื่มเหล้าต่อ… เผยเคยมีปัญหามานานแล้วเรื่องไวฟาย 

ตำรวจ สน.ศาลาแดง ได้รับเหตุแจงทำร้ายร่างกายกัน ผู้บาดเจ็บได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณจุดเกิดเหตุ บ้านเช่า แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. จุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ถูกแทงเข้าที่ลำคอเป็นแผลลึก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ตรวจสอบภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ และมีดปอกผลไม้ ยาว 8 นิ้วตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุคือชายอายุ 34 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงตั้งวงดื่มเหล้าในกระท่อม ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร

ผู้บาดเจ็บเผย ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านพักอยู่ห้องติดกัน และรู้จักกันมานาน จนให้โทรศัพท์ไปใช้ ที่สามารถเชื่อมไวไฟบ้านตนได้ วันนั้นก่อเหตุดื่มสุรา เมาหาเรื่องไปทั่ว ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ผู้บาดเจ็บตะโกนด่าตนว่าปิดไวไฟทำไม ทำให้ใช้ไม่ได้ ก่อนปาขวดเหล้าใส่ห้องตนจนแตก เศษขวดกระเด็นไปโดนลูกสาวได้รับบาดเจ็บ จึงไปแจ้งความที่สน.ศาลาแดง

ที่ผ่านมาเวลาตนปิดอินเทอร์เน็ต ผู้ก่อเหตุมักแสดงอาการไม่พอใจตลอด ส่วนที่ตนเองปิดไม่ได้หวงอะไร แต่ปิดสวิตช์ไฟฟ้าในห้องลงทุกครั้งก่อนออกไปทำงาน เพื่อความปลอดภัย กระทั่งล่าสุดหลังกลับมาจากทำงาน ผู้ก่อเหตุได้พังประตูห้องเข้ามาต่อว่า จนเรื่องบานปลายใช้มีดแทงบาดเจ็บ

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

อาจารย์อุ๋ย แจงเพนกวินและไมค์ แกนนำม็อบสามนิ้วไม่สามารถบวชได้

AIS แจงเกิดอุบัติเหตุสายไฟเบอร์ภาคเหนือ ทำระบบล่ม

แค่ปีเดียว คนปล่อยบ้านถูกยึด สินทรัพย์ถูกยึดสูงถึง 200,000 ล้านบาท

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage