เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีช็อตเซอร์ไพรส์ได้ตลอดบนเวทีคอนเสิร์ตแห่งปี ไทยประกันชีวิต presents  GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert บอกเลยว่าแฟนคลับที่ติดตามมามีลุ้นได้ตลอด ต้องกรี๊ดให้กับเซอร์ไพรส์สุดทึ่งของคู่นี้

เก็บงำมาตั้งนานเป็น 10 สุดท้ายได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง สำหรับการปรากฏตัวบนเวทีเดียวกันของสองศิลปินซูเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ ทาทา ยัง ร่วมร้องบทเพลงที่ฮิตตลอดกาลอย่าง ไม่อาจเปลี่ยนใจ กับเพลง ขอได้ไหม ก่อนที่ทั้งสองคนจะเริ่มพูดคุยทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย

และแล้วก็สร้างโมเมนต์ประวัติศาสตร์ หนึ่งในไฮไลต์เด็ดบนเวที โดยผู้ใช้ TikTok @บอลลี่ขยี้ข่าว ถ่ายเป็น วิดีโอสั้นๆ และนำมาแชร์ต่อ พร้อมแคปชันว่า “เจมส์ เรืองศักดิ์ ยอมรับ กลางคอนเสิร์ต GrammyRS Concert เคยคบ ทาทา ยัง เมื่อ 20 ปี”

โดยบทสนทนาใน วิดีโอดังกล่าว เป็นช็อตที่ทั้งคู่ได้พูดผ่านไมค์โครโฟนแบบชัดเจนตรงประเด็นที่หลาย ๆคนสงสัยมานาน ว่า “คือ… คือใครที่สงสัยก็คอนเฟิร์ม” พร้อมการที่ เจมส์ เรืองศักดิ์ เอ่ยปากชวน ทาทา ยัง ถ่ายรูปคู่กันครั้งแรกเป็นที่ระลึก ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ทั้งจิ้นทั้งฟินกันน่าดู

เป็นอีกคู่ที่ก่อเกิด#รักข้ามค่าย ที่ทำให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ยุค90 ได้จิ้นฟินจิกหมอนอีกครั้ง อย่างไรก็ตามคงไม่มีอะไรสำคัญและยิ่งใหญ่ไปกว่ามิตรภาพที่ทั้งคู่มีให้กัน

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เพื่อไทยสรุปแล้ว เสนอ 8 พรรค ต้องดึงพรรคอื่นร่วม แต่ฟังยังเสียงประชาชน ไม่มี 2 ลุงแน่ๆ

“มาร์กี้” จัดเต็ม! สักข้อมือซ้ายขวา ความหมายชัดเจน ว่าคือคนสำคัญ?

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

 

 

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage