เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” โพสต์อวยพรวันเกิด “บอย อนุวัฒน์” สุดซึ้งในปีที่ 18 อวยพรวันเกิดกันและกัน ขอให้มีแต่ความสุขที่เข้ามา สัญญาจะอยู่เคียงข้างตลอดไป


ถือเป็นคู่รักน้ำใจงามแถวหน้าของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับคู่รักนักสู้ เจี๊ยบ พิจิตตรา & บอย อนุวัฒน์ ที่ลงมือและร่วมมือกันแบ่งปันและช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอด จนเกิดภาพของการแบ่งปันให้เราเห็นจนชินตา
ซึ่งทั้งคู่อยู่เคียงข้างในยามสุขและทุกข์มาด้วยกันในทุกวินาที สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “บอย พีซเมคเกอร์” หรือ “บอย อนุวัฒน์” กับ นักแสดงสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา” และในปีนี้ ก็ได้เวียนมาครบรอบวันคล้ายวันเกิด หนุ่มบอย ในวันที่ 1 สิงหาคม ซึ่งในปีนี้ เจ้าตัว หนุ่มบอย เผยว่าความพิเศษวันเกิดในทุกๆปีของตัวเองนั้นมีความสุขทุกปีอยู่แล้วเพราะมีภรรยาที่แสนดีอย่าง เจี๊ยบ พิจิตตรา และครอบครัวเพียงเท่านี้ก็คือของขวัญที่วิเศษที่สุดแล้ว
.


แต่ที่ยิ่งทำให้ หนุ่มบอย ยิ้มแก้มปริจนแทบหุบไม่ลงก็เมื่อได้เห็นคลิปพร้อมคำอวยพรใน 18 ปีที่อวยพรวันเกิดกันและกันซึ่งภรรยาสุดรัก เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้ร้อยเรียงถ้อยคำหวานที่อัดเต็มไปด้วยความรัก อวยพรวันเกิดสามีสุดที่รักให้อิ่มเอมหัวใจแบบนี้ โดยสาวเจี๊ยบโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว


@jeab_pijittra 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐛𝐢𝐫𝐭𝐡𝐝𝐚𝐲 @boypeace
𝐦𝐲 𝐛𝐞𝐭𝐭𝐞𝐫 𝐡𝐚𝐥𝐟

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage