เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันหยุดที่ไม่ต้องหยุด ขาเม้าท์ขาเผือกเตรียมหาคำตอบ ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว เสียงคุณภาพตั๊กแตน ชลดาโพสต์เฟซบุ๊ก เผยข้อความแซ่บ ถึงกะเทยเพื่อนนักร้องดังได้ก็ดับได้ พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีกะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึง รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว เพื่ิอนมีความคิดเลวๆกระทำ กับรุ่นพี่แบบเชี่ยๆ แทนที่จะดูเหตุผล ว่าเกิดอะไร ทำไม เพราะอะไร แต่กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก แล้วเธอก็ด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก

แตนจะบอกอะไรให้นะ แตนก็มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะมาก แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำๆ ความคิดต่ำๆ แบบกะเทยที่เป็นเพื่อนนักร้องคนนี้เลย ส่วนใหญ่กะเทยเขาจะมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง น่ารัก สู้ชีวิต กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตน และที่สำคัญมีจิตใต้สำนึกและอ่อนโยน ไม่เป็นแบบนี้นะ

เพราะฉะนั้นกะเทยที่เป็นแบบนี้ก็มีคงแค่เธอ พี่จะไม่เหมารวมทั้งประเทศ พี่จะรอดูนะ ว่าเพื่อนรักของเธอจะรักเธอยาวนานแค่ไหน คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สายเด้อ หรือจะยกย่องเฉพาะกลุ่มตัวเองที่ความคิดอยู่แต่ในกะลาก็ตามใจ...หน่อยมั้ย? (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะเดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!! #พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ

 

ล่าสุดชาวโซเชียลแห่ขุดโพสต์เก่าตั๊กแตน งานนี้ร้องอ๋อเลยว่าหมายถึงใคร โดยตั๊กแตนได้โพสต์ไว้ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ทำไมเหรอ?!! พอวันนั้นกุตอแหลกลับที่เป็นมุขเดียวกับที่มึงตอแหลบ้าง รับไม่ได้เหรออิเดาะ!! ?? ถึงได้เที่ยวไปเสี้ยมคนนั้นคนนี้ให้เกลียดกู !! คนที่เชื่อมึงก็ช่างปะไร กุไม่ถือหรอก ถ้าเขาคนนั้นจะเกลียดกุเพราะแค่ฟังจากปากมึงอ้ะก็ช่างเขา กุไม่เสียดาย พอดีกูไม่
ว่างพอที่จะเอาเวลาไปเสี้ยมใครว่ะ ต้องรีบวิ่งไปงานที่2ที่3ที่ชลบุรี ที่นักดนตรีบอกเล่นตั้ง4-5ทุ่มอะเมิงงงงงง55555555 แน่จริงตบกะกุปะล่ะ ทั้งพี่ทั้งน้องเลย อย่าเก่งแต่เห่าลับหลัง เรื่องมันหลายวันมาละ กูไม่อยากพูดเยอะ กลัวคอมันแห้งอะเมิงงงงงงงงอ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 555555++++ อ้า!!หาสากกระเบือดิอิสะ

 

Cr.ตั๊กแตน ชลดา

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage