เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สามัคคีคือพลัง !! มินนี่ วางแผนแฉผู้อำนวยการปรสิตโกงงบโรงเรียนสุดฤทัย ในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.9

แม้จะมีบางคำสอนที่สอนมาว่าไม่ให้ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ และมักพูดว่าการพ่ายแพ้คือความล้มเหลว คนชนะคือคนที่ถูก และมักมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่เสมอ แต่ในความจริงแล้ว ความหมายของการแพ้ หรือ ความพ่ายแพ้ห่างไกลจาก คำว่าไม่ชนะไปเยอะเลย เพราะทุกครั้งของความพ่ายแพ้มักมีคุณค่าที่เรานึกถึงไม่เสมอ เหมือนกับ Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” เมื่อ โรส (มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร) ถึงพ่ายแพ้เพราะ ลิลลี่ (เรย์ เวณิตา ลอยวัฒนกุล) กวาดคะแนนชนะไปแบบแลนด์สไลด์ในการเลือกตั้งครั้งนี้และก้าวขึ้นแท่นเป็นประธานนักเรียนโรงเรียนสุดฤทัย แต่ โรส กลับภูมิใจถึงแพ้เพราะเป้าหมายสำคัญที่ โรส ไม่ใช่เพื่อชนะ แต่วางไว้เพียงเข้าไปนั่งอยู่ในสภานักเรียนเพื่อเป็นกระบอกเสียงที่จะแก้ปัญหาเท่านั้น

เปิดเทอม ม.5 เทอม 2 Ep.9 งานกิจกรรมหลักในเทอมนี้ของโรงเรียนสุดฤทัย คือ การเป็นประธานการ จัดงานสุดฤทัยภาคีครั้ง ที่ 35 ประจำปี 2566 เป็นการจัดงานเพื่อแข่งขันทางด้านวิชาการด้านกีฬาและชมรมเชียร์ระหว่าง โรงเรียนในเครือสุดฤทัยด้วยกัน ได้แก่ โรงเรียนสุดฤทัยสาทร(โรงเรียนที่โรส,เซิร์ฟ,บูและลิลลี่อยู่) โรงเรียนสุดฤทัยปทุมวัน โรงเรียนสุดฤทัยหัวหมาก และ โรงเรียนสุดฤทัยเอกมัย โดยมีกฎอยู่ว่าถ้าหากโรงเรียนไหน แข่งชนะจะได้เป็นเจ้าภาพ ในปีถัดไป และ โรงเรียนสุดฤทัยสาทรก็ได้เป็น เจ้าภาพจัดงานภาคีมาถึง 10 ปีติดแล้ว ลิลลี่ ในฐานะประธานนักเรียน ได้รับหน้าที่ในการดูแลการจัดงานภาคีในครั้งนี้ ลิลลี่ แบกความกดดันจากหน้าที่ของตัวเอง ไปกดดันคนจากชมรมต่างๆ ให้เข้าร่วมกิจกรรม และเนื่องจากอยากจับตาดู โรส เลยดึงให้ โรส มาเป็นหนึ่งในทีมงานส่วนกลาง

แต่อุปสรรคที่ ลิลลี่ ได้เจอคือโรงเรียนสุดฤทัยอื่นๆไม่ต้องการจะเข้าร่วมงานภาคีในครั้งนี้ เพราะว่ายังไงสุดฤทัยสาทร ก็ชนะ อยู่ดีแถมยังต้องออกเงินกันเองเนื่องจากงบที่โรงเรียนจัดให้ก็ไม่พออีก จากเรื่องงบประมาณทำให้ โรส เอะใจขึ้นมา และ ได้พบความจริงว่าแต่ละโรงเรียนได้รับเงินสนับสนุนจากมูลนิธิศิษย์เก่าสุดฤทัย แต่เงินกลับมาถึงเด็กไม่เต็ม จำนวน โรส เซิร์ฟ และบู วางแผนจะเปิดโปงเครือข่ายการโกงครั้งมโหฬารของเครือสุดฤทัยทั้งหมด เนื่องจากผู้อำนวยการทุกคนฮั้วะกัน แต่การจัดการปรสิตโกงงบโรงเรียนงานนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆแก็งค์ Bad kids โรส เซิร์ฟ และบู จะหาหลักฐานอะไรมาแฉมัดตัวผู้อำนวยการได้ ??? ติดตามรับชมพร้อมกัน วัน พุธ ที่ 2 สิงหาคม นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application และ https://www.viu.com/

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage