เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นดราม่าร้อนระอุ สำหรับวงการนักร้องลูกทุ่ง ระหว่าง จ๊ะ นงผณี และนักร้องรุ่นพี่อย่าง ตั๊กแตน ชลดา ที่ได้มีการไลฟ์แถลงตอบโต้กันไปมา โดยมีประเด็นที่หลายคนจับจ้องคือ ประเด็นเรื่องงานคอนเสิร์ต ที่มีนักร้องลูกทุ่ง 3 เบอร์ ลำไย ตั๊กแตน และจ๊ะ ขึ้นแสดงในวันเดียวกัน ปัญหาที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากเรื่องของคิว ซึ่งด้านของจ๊ะบอกว่าตนเองเป็นคิวที่ 1 ยืนยันไม่ได้แซงคิวใคร และเผยว่าวันนั้นไม่ได้เจอตั๊กแตนด้วยซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาทางด้านตั๊กแตนได้ออกมาแถลงบ้างโดยโชว์แชทหลักฐานว่าตนเองเป็นคิวที่สอง และในลำดับรายชื่อ ชื่อแรกเป็นลำไย และชื่อสองเป็นตั๊กแตน และช่วงหนึ่งของไลฟ์ได้เผยว่า ในขณะที่วงที่สามได้ขึ้นร้องเพลง ได้มีคนโทรมาบอกตน ว่า วงที่3 พูดบนเวทีว่า โบรกเกอร์ดูแลคิวยังไงถึงปล่อยให้คนอื่นมาแซงคิวหนู ซึ่งคาดว่านี่น่าจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ตั๊กแตน ออกมาโพสต์เดือด เพราะทางตั๊กแตนเผยว่าการพูดแบบนี้มันทำให้เราเสื่อมเสีย เหมือนเราไปแซงคิว

 

หลังจากนั้นก็ได้มีคอมเมนต์หนึ่งจากชาวโซเชียล โดยอ้างว่า เป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ ออกมาอธิบายว่า ผมอยู่ในงานวันนั้นด้วยขอยืนยันว่า1.คุณจ๊ะพูดบนเวทีว่าโบรกเกอร์จัดงานอย่างไรให้มีคนมาแซงคิว(ทำไมคุณไม่พูดถึงตรงนี้ครับ) 2.ทุกคนในงานยืนยันได้ว่าเห็นคุณจะนั่งอยู่กับเจ้าภาพและคุณตั๊กแตนก็นั่งอยู่ด้วยทำไมคุณบอกว่าไม่พบหน้าคุณตั๊กแตนเลยในงานและตอนนั้นคุณจ๊ะนั่งดื่มไวน์ด้วยคนเห็นกันทั้งงานเรื่องอื่นๆผมไม่ทราบแต่2เรื่องนี้คนเห็นกันทั้งงานครับและได้ยินที่คุณพูดบนเวทีนะครับเผื่อคุณจ๊ะจะลืม

 

ซึ่งหลังจากที่มีประเด็นเรื่องพูดบนเวทีเกิดขึ้นนั้น จ๊ะก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้แต่อย่างใด ก็ไม่รู้ว่าคนที่เข้ามาคอมเมนต์เป็นบุคคลที่อยู่ในงานวันเกิดเหตุจริงๆหรือไม่ อย่างไรก็ต้องรอฟังจากการชี้แจงของสาวจ๊ะเองดีกว่าหรืออาจจะต้องรอทางเจ้าภาพออกมาเคลื่อนไหว ถึงประเด็นดังกล่าว เพื่อจบดราม่า

 

ล่าสุดน่าจะจบดราม่าแล้วระหว่างนักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ ตั๊กแตนชลดา และนักร้องรุ่นน้อง จ๊ะนงผณี โดยเจ้าภาพการจ้างงาน ได้ออกมาโพสต์แจงระบุว่า เหตุการณ์วันที่8เมษา ที่ทำให้มีประเด็นในตอนนี้ระหว่างน้องจ๊ะกับน้องตั๊กแตน ทุกอย่าง เป็นความผิดของพี่ ที่ประสานงานไม่เคลียร์ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้พี่ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวค่ะ และต้องขอโทษน้องตั๊กแตนกับน้องจ๊ะอีกครั้งนะคะ

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage