เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 ..66 นางสาวพินทองทา คุณากรวงศ์ ลูกสาว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ พี่สาวนางสาวแพทองธาร ชินวัตร โพสต์ stories Instagram ให้กำลังใจน้องสาวเป็นรูปอาหารสุขภาพที่น่าจะเป็นเมนูโปรด ประกอบด้วย ครัวซองและผัก พร้อมข้อความว่าส่งพลังบวกกันไปมา ฮึบๆ กำลังใจให้กันเสมอ รักนะน้องรัก Thnx for our fav healthy” ก่อนแท็ก Instagram ส่วนตัวของนางสาวแพทองธาร และยังใส่เพลง ฤดูที่แตกต่าง ประกอบใน stories นี้ด้วย ซึ่งเป็นท่อนฮุกที่มีเนื้อร้องว่าอดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง

ก่อนที่ นางสาวแพทองธาร จะรีโพสต์ stories นี้ลงใน Instagram ส่วนตัวของตัวเอง พร้อมสติกเกอร์เคลื่อนไหว เป็นรูปแมว 2 ตัวกอดกัน

ทั้งนี้ ถือเป็นการเคลื่อนไหวผ่านสื่อโซเชียลมีเดียครั้งแรก หลังมีกระแสข่าวนายทักษิณ เลื่อนกำหนดกลับประเทศไทยอีกครั้ง เมื่อวานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทชีวิตหลังแต่งงานของสาว “ปอย ตรีชฎา” บอกได้เลยว่าหวาน ฟิน สุดๆ

“นาตาชา” พาซิ่งหิมะกระจาย! “ฟลุค&ลี&อชิ” ตะลุยญี่ปุ่นอร่อยไฟลุก

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage