เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทายาทอยากมีลูกแฝด! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยงานแต่งเพื่อนบ่าว-สาวรวม 40 คน ..?

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาแจ้งข่าวดีว่ากำลังจะเป็นเจ้าสาวแล้วเนื่องจากแฟนหนุ่มขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนพ้องเข้ามายินดีกันอย่างคับคั่ง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว เมย์ เจ้าตัวก็ออกมาเล่าโมเมนต์วันนั้นว่า

ไม่รู้จะบอกทุกคนยังไงว่าเรามีแพลนจะแต่งงาน กัน เพราะคู่เราไม่ได้มีคุกเข่าขอแต่งงานกัน คือจริงๆ เราไปทานข้าว แล้วเขาก็ถามเรามากมาย แล้วถามเรื่องพร้อมแต่งงานยัง ตนก็งงว่าคือขอแต่งงานไหม เราก็ขอไปคุยกับที่บ้าน เอาที่บ้านมาเจอกันคุยกัน ก็เริ่มโทรบอกเพื่อนๆว่าจะแต่งงาน ทุกคนก็งงกัน เพราะเราตกลงกันง่ายมาก ตนเลยตัดสินใจเอารูปตอนวาเลนไทน์มาลง เขียนข้อความขอทุกคน ไม่ใช่รูปพรีเวดดิ้ง

บอกจริงๆ ก็อยากมีโมเมนต์คุกเขา แต่ด้วยมีฤกษ์แล้ว ก็คิดว่าคงไม่มีแล้ว ฤกษ์คือสิ้นปี ช่วงธันวาคม อย่างที่ตนบอกผ่านความรักมาเยอะ และคนก็เอาใจช่วยเรามาตลอด ขอบคุณมากๆ ทราบซึ้งจริงๆ วันนี้ตนได้เจอคนที่เขาพร้อมจะจับมือเรา หลังจากนี้ก็จะเตรียมงานแล้ว

ยิ้มคนชมสวยขึ้น ออร่าเจ้าสาวมา บอกเพื่อนๆ ดีใจมากๆ เช่น เป้ยคือร้องไห้เลย เพื่อนๆ อยากให้เรามีความสุข ยิ่งพี่อั้ม พี่หนิง กระแต คือเขาลุ้นมากๆ เพราะเราผ่านความรักมาเยอะ

ส่วนเตรียมงานไปแค่ 30 เปอร์เซ็นต์เอง เพิ่งได้โรงแรมคร่าวๆ ยังไม่ได้คิดธีมงานเลย แต่อยากได้แบบสบายๆ ทุกคนมาแล้วมีความสุข ตอนเช้าอาจจะจัดเล็กๆ ในสวนกับครอบครัว กลางคืนก็กับเพื่อนเยอะๆ คุณพ่อขอให้จัดวันเดียวจบ ทางด้านเพื่อนเจ้าสาวที่คัดแล้วคัดอีก 22 คน มีทั้งเพื่อนดารา และเพื่อนตอนเด็กๆ ส่วนเพื่อนเจ้าบ่าวมี 18 คน

เรื่องทายาทฝากไข่ไว้ 5-6 ปีแล้ว และคิดว่าจะรีบใช้ หลังจากแต่งเพราะเราเกิดปีไก่ และแฟนเกิดปีมังกร เขาอยากจะให้ลูกเกิดปีมังกร ก็คือปีหน้า ตอนนี้ก็รีบเตรียมสุขภาพไว้ก่อน พอหลังแต่งก็รีบทำให้ทัน คงไม่ไปมู ไปหาหมอน่าจะดีกว่า ใช้วิทยาศาสตร์ช่วยเลย จริงๆ จะเป็นชาย หรือหญิง หรือฝาแฝดก็ได้หมด และถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะมีสัก 2 คน

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพซึ้งๆ “ครอบครัว-เมย์” ส่ง “เจ” กลับไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่น (ชมคลิป)
“เมย์ พิชญ์นาฏ” ตอบกลับ “เจ ชนาธิป” กลางไอจี หลังประกาศไม่โสดแล้ว

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaet