เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งจะผ่านเหตุการณ์เศร้าของครอบครัวไปเร็วๆ นี้ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และยิว ฉัตรมงคล สามี ซึ่งออกมาแจ้งข่าวการสูญเสียลูกในท้อง หลังคุณหมอแจ้งผลอัลตราซาวด์ไม่เจอหัวใจของน้องแล้วเนื่องจากร่างกายน้องไม่สมบูรณ์ ท่ามกลางแฟนคลับที่ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างมากมาย

ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อ หนุ่มยิว ได้โพสต์ข้อความกลางเฟซบุ๊กส่วนตัวเอาไว้อย่างเดือดว่าขอบคุณทุกเหตุการณ์ ที่ทำให้รู้สัxดาน ของแต่ละคนงานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับสะดุ้งและสงสัยว่า หนุ่มยิว ส่งสารนี้ไปถึงใคร

รวมถึงบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ หนึ่งในมีนักร้องดังชื่อดัง เบิ้ล ปทุมราช เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่าสู้ๆ นะครับน้องชายซึ่ง ยิว ได้ตอบกลับว่าขอบคุณครับพี่ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชุดวันพีซแซ่บเด็ดมาก! “อุ้ม ลักขณา”ไม่มีแผ่ว แต่แคปชั่นเด็ดกว่า..?

“แอฟ ทักษอร” ยอมรับมีหนุ่มตัวจริงแล้ว เผยขอเวลาพัฒนาความสัมพันธ์

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage