เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุ้มเคลื่อนไหวแล้ว ! หลังจากที่ “บอล” โพสต์สารภาพผิด จับตาดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต่อ

บีบมือให้กำลังใจแม่อุ้ม ลักขณา หลังโพสต์ข้อความเป็นนัยยะว่ามีปัญหาขาเตียงสั่นคลอน เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าทั้งคู่มีปัญหาจริง โดยเมื่อวานนี้ บอล กฤษณะ  สามีแม่อุ้ม ลักขณา ออกมาโพสต์ยอมรับสารภาพว่า “ในวันที่ผมทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวทรามที่สุด กลับมีหลายๆ มิตรภาพ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่า และยังมีความดีอยู่บ้าง ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำเพื่อลูกๆ ครับ”

ทำเอารถทัวร์ลงเป็นร้อยคันเลยก็ว่าได้เพราะหลายคอมเมนต์พาดพิงถึงพฤติกรรมของหนุ่มบอลไปในทิศทางเดียวกัน หลาย ๆ คน ก็ยังคงจับตาดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ล่าสุดสาวอุ้ม ลักขณา ได้ออกมาโพสต์แสดงความเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว โดยโพสต์รูปคู่กับลูกสาวตัวน้อย น้องดิสนีย์  พร้อมแคปชันระบุว่า  “ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน ตลอดไป #ดวงใจของแม่” เอาล่ะค่ะงานนี้ก็ต้องมารอดูกันต่อว่าทั้งคู่จะมองข้าม ให้อภัยแล้วกลับมาเป็นครอบครัวที่น่ารักอีกครั้งได้หรือไม่

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

‘วิโรจน์’ โพสต์เรียกสติ ‘เพื่อไทย’ ระวัง 2 ลุงให้ดี ถ้าคิดได้ “รีบกลับมาให้ไว เรือลำนี้ยังรอนายอยู่”

เขาดีกันแล้วแกร!! นัส-โชครถแห่ หลังฝ่ายชายนอกใจ ครั้งนี้ขอโอกาสอีกแล้ว!

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage