เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้ตับ ฉ่ำโบ๊ะ TIKTOKER แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ควงทนาย ตั้งโต๊ะแถลงข่าว หลังทราบภายหลัง คู่สัญญาโรงงานผลิตสินค้าสบู่รูปตับให้ไม่ตรงปก สินค้าไม่ได้มาตรฐานตามที่ระบุข้างกล่อง เท่ากับเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค

วันที่ 6 สิงหาคม 2566 นส.บัวชมพู แก้วชมภูนุช หรือ เจ้าของฉายา “เจ้ตับ ฉ่ำโบ๊ะ” Tiktoker แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้ตั้งโต๊ะ ควงทนายความ “ ทนาย​ JB ” ไลฟ์สด แถลงข้อเท็จจริง หลังทราบว่า ตนได้ถูกโรงงานผู้ผลิต ได้ให้อีกโรงงาน เป็นผู้ผลิตสบู่รูปตับ โดยไม่ได้แจ้งมาทาง บริษัทเจ้ตับ รับทราบ ซึ่งโรงงานที่เป็นผู้รับจ้างที่เป็นคู่สัญญา ผิดกับ อย.เพราะสถานที่แจ้ง ขอเลข จดแจ้ง ไม่ตรงกับ สถานที่ผลิต พร้อมน้ำหนักที่ผลิต ไม่ได้มาตรฐานตามที่ระบุข้างกล่องเท่ากับ เป็นการหลอกลวงผู้บริโภค รวมไปถึงการนำสินค้าที่ไม่ผ่าน QC หลุดออกไปจำหน่ายโดยที่ ทาง “คุณบัวชมพู แก้วชมภูนุช” (เจ้ตับ ฉ่ำโบ๊ะ) ไม่มีการทราบดังกล่าง ซึ่งสรุปข้อเท็จจริงเบื้องต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข้อเท็จจริงเบื้องต้น :
1. โรงงานผู้รับจ้างที่เป็นคู่สัญญาในการผลิตสบู่ รูปตับ (purple soap) ให้กับทางบริษัท เจ้ตับ ฉ่ำโบ๊ะ จำกัด ซึ่งมี เจ้ตับ เป็นกรรมการบริษัท ได้ให้อีกโรงงาน เป็นผู้ผลิตสบู่รูปตับ โดยที่ไม่แจ้งให้กับทาง บริษัทเจ้ตับ รับทราบก่อนการผลิต ซึ่งโรงงานที่ผลิตอยู่ต่างพื้นที่ กับโรงงานที่เป็นผู้รับจ้างที่เป็นคู่สัญญา ซึ่งผิดกับ อย. เพราะสถานที่ผลิตที่แจ้งขอเลข จดแจ้ง ของสบู่รูปตับ คือ โรงงานที่สมุทรปราการ แต่การที่เอาสบู่ไปผลิต ต่างพื้นที่ โดยหลักแล้วต้องทำการขอเลขจดแจ้ง จาก อย.ใหม่ จะไม่สามารถใช้เลขจดแจ้งเดียวกันได้

2. น้ำหนักของสบู่รูปตับ ที่ตกลงผลิตกัน ต้องมีขนาด 80กรัม ( กล่องสินค้าระบุขนาด 80 กรัม) แต่สบู่รูปตับ ที่ผลิต ออกมา กลับมีน้ำหนักโดยเฉลี่ย ที่ 72-75 กรัม ( จากการชั่งสบู่ที่ทางผู้ผลิตส่งมามากกว่า 100 ก้อน) เท่ากับเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค

3. สินค้าที่ไม่ผ่าน QC. คือ สินค้าไม่ตรงตามมาตรฐานกำหนด ทางโรงงานผู้ผลิต ห้ามให้มีการนำสินค้าออกจากโรงงานโดยเด็ดขาด โดยปกติสินค้าที่ไม่ผ่าน​ QC.ทางโรงงานผู้ผลิต​ ต้องทำลายทิ้งทั้งหมด​ แต่จากเหตุการณ์นี้กลับมีสินค้าหลุดออกไปขายกันโดยที่เจ้ตับไม่รู้

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage