เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ปู ไปรยา” เผย ภาพครอบครัวสุดอบอุ่น และเบื้องหลังพลังใจกับความสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก หลังออกมาประกาศว่าจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจหล่อแสนดีและรวยมากๆ เจ้าตัวได้บอกถึงฤกษ์ดีสิ้นปีนี้ โดยงานจะจัดขึ้นที่ LA ประเทศสหรัฐอเมริกา


ล่าสุด ปู ไปรยา ได้ให้สัมภาษณ์กับเส้นทางรักในครั้งมาจากคุณแม่จัดให้อย่างน่ารัก และเธอได้พูดถึงความรักไว้ว่าอะไรที่มันใช่ทุกอย่างจะง่ายและไม่ต้องพยายามอะไร  อะไรที่เป็นของเราเขาจัดสรรไว้ให้แล้วหนีไม่พ้น ความรักครั้งนี้ของเธอลงตัวมากๆ แม้จะอยู่ห่างกันคนละประเทศบ้างบางครั้ง แต่ ปู บอกว่าไม่มีอะไรที่ทำให้เธอต้องเป็นกังวลเลย


ส่วนเรื่องงาน ปู ไปรยา เดินตามฝันกับงานโกอินเตอร์ไปฮอลลีวูดเธอใช้เวลาพิสูจน์ความสามารถและความอดทนนานกว่า 8 ปี และเธอได้บอกว่าบางทีคนที่ถึงความฝันคือคนที่เก่งที่สุด แต่เธอบอกว่าคือคนที่อดทนหนักสุด คนที่มีความสามารถแต่ไม่มีความอดทนยังไงก็ไม่ถึง แต่คนที่มีวินัยมีความอดทน เหมือนคนต่อแถวตัดผม วันนี้อาจจะไม่ถึงคิวเราแต่เราต่อไปเรื่อยๆ สักวันเราก็ได้


ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง
ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว
ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage