เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียนได้เลยว่าใครหลายหลายคนก็อยากจะสมัครไปเป็นพี่เลี้ยงบ้านของ มาร์กี้ ราศรี” กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์” เลยทีเดียว หลังทั้งคู่ได้ทำคลิปเปิดบ้านหลังใหม่ที่สร้างให้กับพี่เลี้ยง แม่บ้าน และคนขับรถ บอกเลยว่าอยู่สบายสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป๊อก และ มาร์กี้ เล่าว่า ใช้เวลาทำบ้านให้พี่เลี้ยงประมาณเดือนครึ่ง ที่ทำบ้านพี่เลี้ยงเพราะตอนนี้คนที่มาอยู่ในบ้านเพิ่มขึ้น จุดเริ่มต้น ป๊อก กับ มาร์กี้ อยู่กันแค่ 2 คน แม่บ้านจะมาทำความสะอาดบ้านให้อาทิตย์ละครั้ง มาเช้าเย็นกลับ จนเรามีสมคิด ก็มีป้าทวนมาดูแลสมคิด เพราะตอนนั้นเริ่มมีงานเยอะทั้งคู่ เลยไม่มีเวลาดูแลน้องหมา จึงต้องให้ป้าทวนมาช่วยดูแลเป็นเพื่อนสมคิดพอมีลูก ก็มีพี่เลี้ยงมาอยู่ด้วย 2 คน

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีคนอื่นมาอยู่ในคอนโดฯ ด้วย กลายเป็นว่าอยู่ในคอนโดฯ เดียวกัน 7 คน เลยเป็นเหตุผลที่ต้องรีบย้ายออกจากคอนโดฯ มาอยู่บ้านใหม่ พอมาอยู่บ้านหลังใหม่ก็กะไม่ถูกว่าควรมีกี่ห้อง เพราะเราไม่เคยอยู่บ้าน กลายเป็นว่ามีพี่เลี้ยง 2 คน ป้าทวน และยังมีแม่บ้าน แม่ครัว และคนขับรถมาเพิ่มอีก กลายเป็น 6 คน ไม่รวมพวกเรา ที่ต้องอยู่หลังบ้านเดียวกัน ซึ่งมันไม่พอ และเราอยากให้เขาอยู่สบายๆ ไม่อยากให้อึดอัดส่วนที่ขยายเพิ่มขึ้นจากเดิมก็คือห้องครัว ที่สร้างใหม่ใหญ่กว่าครัวเก่าเป็น 2 เท่า และยังมีห้องรีดผ้าเพิ่มมาอีกด้วย นอกจากนี้ บ้านของพี่เลี้ยงยังมีห้องนั่งเล่น โต๊ะกินข้าว ห้องนอน 3 ห้อง ที่มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ยกให้เป็นห้องส่วนตัวของพี่เลี้ยงแต่ละคนไปเลย

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage