เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาชาวเน็ตต่างเป็นห่วง เมื่อ น้องมิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ ประสบอุบัติเหตุขณะแข่งรถในงาน Toyota gazoo racing 2023 โดยหน้ารถนั้นพังยับเพราะพุ่งชนเข้ากับกำแพงที่กันอย่างจัง

ซึ่งทำเอาทางด้านคุณพ่อ พีท ทองเจือ รีบวิ่งเข้าไปดูลูกสาวทันที พร้อมกับถามไถ่อาการว่าเป็นอย่างไร ซึ่งทางด้าน น้องมิย่า ก็ยังโอเค ตอบกลับมาว่า ไม่เป็นอะไร เนื่องจากมีอุปกรณ์เซฟตี้ที่ดี

ล่าสุด “มิย่า” ลูกสาว “พีท ทองเจือ” หลังประสบอุบัติเหตุงานแข่งรถ พุ่งชนจนหน้ารถพังยับ โดยหลังประสบอุบัติเหตุ “มิย่า ทองเจือ” นั้นก็ได้โพสต์รูปผ่านอินสตราเเกรมด้วยสีหน้าสดใส ปลอดภัยดี ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมต์อย่างมากมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกมาฟาดเดือด เรื่องนี้แม่จะไม่ทน เดาไม่อยาก ถึงกับซู๊ดปากทีเดียว

น่ารักไม่ไหว! “ลิซ่า #BLACKPINK” เจอคำถามนี้ ถึงกับร้องอุ๊ย กรี๊ดกันลั่นฮอลล์!?(ชมคลิป)

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage