เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แมวหายไปจนทำเอาใจเสีย เพราะเป็นแมวตัวโปรดของ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” สำหรับ “แอนนา วรินทร วัตรสังข์” งานนี้เจ้าตัวเผยถึงขั้นวอนขอแตงโมให้ช่วยตามหาแมว สุดท้ายก็เจอแมวจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด “แอนนา” ได้เผยว่า “แมวชื่อแบมบี้หายไปตอนเมื่อวาน ตอนบ่ายโมงกว่า มีกล้องวงจรปิดให้ดูด้วยนะ แมวหายตอนบ่ายโมงกว่า หายไป 5 ชม. หายังไงก็ไม่เจอ เราก็เดินไปที่รูปโม เดินไปบอกว่า โมกูไม่ไหวแล้วนะ ใจเสียหมดแล้ว วานโมให้หาแมวให้หน่อยสิ พอพูดเสร็จ เดินออกไปจากบ้านเจอแมวเลยค่ะ แมววิ่งเข้าบ้านเอง เพราะปกติแบมบี้ ไม่ชอบออกนอกบ้าน อยู่ดีๆ ก็หายไป”

เสียใจแม่และแฟนคลับเก็บรูปแตงโมออกจากท่าเรือพิบูลสงครามทั้งหมด
“รูปอะไร เก็บหมดเลยเหรอ เสียใจ และที่ผ่านเรียกว่าคอนเทนต์เหรอ การที่เอารูปไปวาง คอนเทนต์ 1 ปีและก็เอาออกเหรอ อันนี้งงนะ”

คุยกับแม๊คตลอด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ เล่าเหตุการณ์ขนลุก

“คุยตลอด วันขึ้นศาลยังให้กำลังใจแม่อยู่เลย แม่ยังบอกให้เอาเสื้อผ้าแตงโมมาขายได้นะ ถ้าเราเอามาขาย ทัวร์ลงแน่นอน ก็เลยไม่เอามาขาย และมีเรื่องที่จะเล่า ต้องขอโทษโมไว้ล่วงหน้า เพราะโมเป็นคริสต์ (ยกมือไหว้) แต่เราจะบอกว่า 3 วันก่อนหน้านี้ เราไม่รู้เรื่องเก็บรูปโม แต่ 3 วันมีคนมาเรียกหน้าบ้าน และก็มีคนมาเคาะประตูบ้าน ดูกล้องวรจรปิด ก็ไม่มีคน รอบแรกได้ยินเสียงคนมาเรียก แอนนา แอนนา รอบสองเสียงร้องไห้ รอบสามเสียงเคาะประตูบ้าน เป็นเสียงผู้หญิง ก่อนหน้านี้ ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้”

เชื่อเพื่อนยังอยู่ รอความเป็นธรรมให้ตัวเอง
คิดว่าเพื่อนเรายังอยู่ เชื่อว่าโมอยู่บนสวรรค์ แต่โมอาจจะทำใจยากกับเรื่องการเก็บรูป เพราะบางทีเราก็รับรู้อะไรบางอย่างได้ตลอด ฮิปโป พุดเดิ้ล โม อมีนาก็ฝัน โมคงยังรอความเป็นธรรมให้ตัวเขาเองอยู่แล้ว และคอยช่วยแม่อยู่แล้ว”

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage