เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด ท่านอ้น ถวายภัตตาหารเพล- พร้อมปล่อยปลา,ไหว้พระ..?

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2566 ที่วัดยานนาวา ถนน เจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ “ท่านอ้น” วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โอรสในพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหาร เพล โรงเรียนพระปริยัติธรรมพรหมวชิรญาณ โดยมี พระธรรมวชิรโมลี (ทองสูรย์ สุริยโชโต) เจ้าอาวาส วัดยานนาวา พระครูอาทรประสิทธิโสภณ (ไชยยศ กนฺตสิริ) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดยานนาวา ให้การ ต้อนรับ ท่ามกลางคณะสื่อมวลชนทั้งไทยและต่าง ประเทศ ที่มารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก ขณะ เดียวกันมีประชาชนที่ทราบข่าวเดินทางมาต้อนรับ ด้วยความปลาบปลื้มใจ

“ท่านอ้น” วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้จุดธูปเทียนบูชา พระรัตนตรัย กล่าวคำบูชาพระรัตนตรัย อาราธนา ศีลสมาทานศีล กล่าวคำถวายสังฆทาน ประเคน สังฆทานและเครื่องอัฐบริขาร อาทิ จตุปัจจัย ไทยธรรมข้าวสาร น้ำดื่ม ถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ 9 รูป กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศล พระธรรมวชิรโมลี (ทอง สูรย์ สุริยโชโต) ได้พรมน้ำมนต์ให้กับท่านอ้นและ คณะ เพื่อความสิริมงคล จากนั้นถวายภัตตาหารเพล แด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร รวมทั้งสิ้น 50 รูป โอกาสนี้ พระธรรมวชิรโมลี (ทองสูรย์ สุริยโชโต) ได้ มอบพระสําเภายานนาวา ซึ่งเป็นองค์จําลอง หน้า ตัก 5 นิ้ว สูง 16 นิ้ว เนื้อทองเหลือง

สำหรับภัตตาหารในวันนี้ ฝ่ายพระสงฆ์จัดเป็นสำรับ ภัตตาหาร ประกอบ ข้าวสวย ซุปกระดูกหมูยาจีน ปลาทอดสามรส กุ้งผัดซอสมะขาม กะหล่ำปลี ทอดน้ำปลา ที่อาคารของโรงเรียนพระปริยัติธรรม พรหมวชิรญาณ ในส่วนของสามเณรได้จัดเป็น อาหารกล่อง ประกอบด้วย ข้าวกะเพราหมูกรอบ ไส้กรอกทอด ส้มโอ และแก้วมังกร เนื่องจากอาคาร ของสามเณร ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง

จากนั้น “ท่านอ้น” วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางไปยัง ท่าน้ำริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทำบุญด้วยการปล่อยปลา สวาย 1,000 ตัว โดยเจ้าหน้าที่จัดแยกไว้ 10 ถัง ทั้งนี้ การปล่อยปลาสวาย ตามโบราณเชื่อว่าจะช่วย ให้เงินทองคล่องตัว เพราะว่าเป็นปลาที่มีคุณค่าทาง ด้านเศรษฐกิจ พร้อมกันนี้ท่านอ้นได้ให้อาหารปลา เป็น 10 ถังด้วย

ต่อมา สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาท สมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 แล้วเดิน กลับออกจากวัดยานนาวา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ “ท่านอ้น” วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ไม่ได้มีการพูดคุยกับ สื่อมวลชลแต่อย่างใด

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท่านอ้น เผยเหมือนฝันที่เป็นจริง ที่ได้กลับมาเมืองไทย
ท่านอ้น วัชรเรศร ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage