เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับคู่สาว มายด์-ณภศศิ สุรวรรณกับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชณะรงค์ หลังมีกระแสลือออกมาหนาหูว่า ทั้งคู่กำลังซุ่มปลูกต้นรักต้นใหม่ด้วยกันอยู่

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ยังไร้คำตอบอย่างชัดเจนว่าเป็นเพียงแคลือ หรือเป็นเรื่องจริง แต่ก็มักจะมีมุมคล้ายๆ อยู่ด้วยกันออกมาให้ชาวเน็ตได้จับโป๊ะตลอด

ล่าสุด ในขณะที่ สงกรานต์ ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว โดยได้ร่วมเฟรมกับอดีตภรรยาสาว แอฟ ทักษอร อีกครั้งในรอบ 5 ปี และต่อมาทางด้านของ มายด์ ณภศศิ ก็ได้เข้ามากดไลก์รูปภาพดังกล่าว ซึ่งถือเป็นการเคลื่อนไหวในอินตาแกรมของ สงกรานต์ เป็นครั้งแรกตั้งแต่มีข่าวเลยก็ว่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอส กันตพงศ์ ภาพล่าสุด หน้าตาสดใส เพื่อนๆ ร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิด..?

ผู้จัดการ อัพเดทอาการล่าสุด “เอส กันตพงศ์” รู้แล้วถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage