เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครูเต้ย อภิวัฒน์ เผยเหตุจำเป็นต้องซุกลูก เจ็บหนักคนด่าโกงภาษี ใช้ชีวิตไพรเวต 1 ปี ..?

นักร้องอีสานอินดี้สุดฮอตขวัญใจพ่อยกแม่ยก ครูเต้ย อภิวัฒน์ เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอเรื่องดราม่าหนักๆ มาตลอด ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวคดีขึ้นโรงพักถูกเต็นท์รถหลอกซื้อรถหรู

งานนี้เดินทางมาเคลียร์ข่าว ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา จบลงด้วยดี เพราะได้ ทนายเจมส์ ช่วยเคลียร์ นอกจากนี้ยังขออัปเดตเปิดใจเรื่องลับจากใจ เหตุใดต้องปิดเรื่องครอบครัวทั้งเรื่องลูกและเมียอยู่หลายปี วันนี้มีทุกคำตอบมานั่งเคลียร์

ทำไมที่ผ่านมาถึงปิดเรื่องครอบครัวอยู่หลายปี?

“เพราะว่าตอนนั้นมันมีดราม่าเยอะ มีทั้งเรื่องดราม่าคบซ้อน และดราม่าไม่ไปสอนหนังสือ และก็มีเพจต่างๆ ด่ายับเลย แล้วถ้าเราลงเรื่องแต่งงาน ลงเรื่องมีลูกเราต้องโดนด่าอีกแน่นอน ก็เลยเงียบไว้ ตอนนั้นเป็นช่วงโควิดคนว่างด้วย ก็เลยพิมพ์ด่ายับเลย ว่างงานครับ”

ตอนนั้นรับมือกับภรรยายังไงบ้าง ที่ต้องปิดข่าวไว้?

“ก็ร้องไห้เลยครับ เกิดมาไม่เคยเจอใครด่าเยอะขนาดนี้ อย่างน้อยๆ ก็แค่ทะเลาะกับเพื่อนในห้องเรียน แต่อันนี้คนคอมเมนต์ด่าเยอะเลยครับ เป็นคนไม่ดี โกงกินภาษีอย่างนั้นอย่างนี้ ตอนนั้นก็เครียดมากเลยครับ”

มันทรมานขนาดไหนที่เปิดเรื่องลูกไม่ได้?

“ก็เครียดมากครับ อยากให้เค้ามีชีวิตปกติ เพราะตอนที่เค้าอายุได้ 1 ขวบ คือปิด ลูกไม่ได้ไปไหนเลย ลูกก็อยู่ได้แค่ในบ้าน เคยไปทะเลแค่ครั้งสองครั้งเองครับ ไปก็ต้องไปเช่าบ้านแบบไพรเวต กลัวใครเห็น ไปโรงพยาบาลก็ต้องไปแบบลับๆ ล่อๆ แต่ว่าที่โรงพยาบาลเขาดี เขาแบบว่าไม่ปล่อยข้อมูลไม่ได้ให้ใครรู้ง่ายๆ ผ่านมา 1 ปีก็เลยสัญญากับเขาว่าถ้าครบปี จะเอามาเปิดให้พี่ๆ เอฟซีได้รู้กัน”

ทำไมถึงเลือกที่จะเปิดให้เอฟซีเป็นกลุ่มแรกที่รู้?

“คือเขาเป็นกลุ่มแรกที่ซัพพอร์ตเรา เขาน่าจะต้องรู้เรื่องนี้ก่อน เพราะถ้าพวกพี่เอฟซีเขารับได้ยังไงเราก็แฮปปี้ตรงนี้ครับ แต่ว่าก็มีคิดนะครับว่ามันจะต้องออกมามีสองด้าน ด้านที่ไม่ดี และด้านที่ดี กลัวเขาจะรับไม่ได้แล้วมาว่าลูกเรา จากที่เห็นดราม่าๆ พอเปิดเรื่องลูกมาคนก็จะไปบูลลี่เด็ก หน้าตาเด็กอะไรแบบนี้”

เหตุการณ์วันนั้นที่เราเปิดตัวกับแฟนคลับไปเป็นไงบ้าง?

“โอเคเลยครับ ทุกคนแฮปปี้ครับ ทุกคนเอ็นดูน้องครับ อีกอย่างก็มีบางกลุ่มเขาก็รู้ว่ามีน้องอะไรแบบนี้ ก็คอยช่วยซัพพอร์ตเราไม่ทำให้เป็นเรื่องให้เป็นข่าว เพราะว่าพี่เอฟซีกลุ่มที่เหลือคือคนที่เขาสนับสนุนเราจริงๆ ครับ โล่งใจมากครับ ทุกวันนี้คนไปคอนเสิร์ตก็จะถามหาลูก อยากดูน้อง”

ดีไซน์ไหมว่าอยากเป็นคุณพ่อแบบไหน?

“ยังไม่ได้คิดเลยครับ เราก็พร้อมซัพพอร์ตเขาทุกอย่างครับ ตามใจมากเลยครับ แต่ตอนนี้เขายังเป็นเด็ก เดี๋ยวโตมาก็จะสอนว่าการจะได้อะไรมาต้องทำอะไรก่อนด้วย ตอนนี้เค้ายังเด็กก็จะสปอยล์หน่อย เขาเป็นผู้หญิงด้วยก็หวง แต่ว่าพอเขาโตมาถึงตอนนั้นเราก็น่าจะปล่อยวางแล้ว อยากให้เขาเป็นคนดี ไม่ต้องเก่งมาก แต่รักครอบครัว”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนแล้ว! “ครูเต้ย” เผยเคยเจอดราม่า ถูกกล่าวว่ายัดเงิน-จ้างสอน เอาเวลาไปร้องเพลง
สุดซึ้ง! “ครูเต้ย” โพสต์ขอโทษถึง “ลูกสาว” ที่ผ่านมา พ่อ ไม่ได้…?

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage