เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จุกอก แม่ป๋อง พิมพ์แข โพสต์เศร้าคิดถึงลูกชาย วันแม่ปีนี้ ดีเจแมน ไม่ได้กราบแม่เหมือนทุกปี ขอพระคุ้มครองนะลูก น้องใบเตยโผล่เมนต์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เนื่องในวันแม่ หลายคนคงมีโอกาสให้กราบแม่ในวันสำคัญ รวมถึงพาคุณแม่ไปเที่ยวหรือพักผ่อน เช่นเดียวกับคนดังและคนในวงการบันเทิงที่ต่างโพสต์ภาพกับคุณแม่

รวมถึงคุณแม่ ป๋อง พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา ที่ได้โพสต์ภาพเก่าของลูกชายอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ที่เคยกราบเท้า เมื่อวันแม่ปีที่แล้ว พร้อมข้อความจุกอกสุดสะเทือนใจ

 

 

โดยในไอจีของ ป๋อง พิมพ์แข โพสต์ภาพเก่าขณะที่ลูกชาย ดีเจแมน พัฒนพล ก้มลงกราบเท้าคุณแม่ พร้อมระบุข้อความเผยความในใจว่า “ปีนี้ แม่คิดถึงมาก ไม่ได้กราบเท้าแม่เหมือนทุกปี บุญรักษา พระคุ้มครองนะลูก” โดยจากโพสต์นี้ก็มี “ลุกซ์” น้องของใบเตย สุธีวัน กุญชร เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความสั้นๆ ว่า “รักแม่ค่ะ”

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage