เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนิง ปณิตา เปิดใจถึงดราม่าตกอับหลังไลฟ์ขายแบรนด์เนม กับ ไนน์เอนเตอร์เทน ว่า เราก็คุยขำๆกับ เอ๋ , นานา แล้วว่าเวลาเอาของมาไลฟ์ขายต้องเจอข่าวตกอับแล้วแน่ๆ เงินหมุนไม่ทันแล้วแน่ๆ เลยเอาของมาขาย แต่จริงๆ มันไม่ใช่บางคนก็จะบอกไม่มีงานเลยต้องเอาของเก่ามาไลฟ์ขายกัน จริงๆมันไม่ใช่เลย เรานั่งในกลุ่มแม่ๆ นั่งคุยกันบอกว่าเดี๋ยวนี้ไม่เหมือนก่อนเวลาเราจะไปซื้ออะไร เราจะไปเห็นของจริง ได้ลอง แต่เดี๋ยวนี้มันดูทางออนไลน์ เราเอฟมาด้วยความอยากได้ พอมาถึงแล้วมันไม่เหมาะกับเรา ใช้แล้วก็เก็บ เลยเอามาปล่อยกันดีกว่า เป็นการประหยัดตังค์ เราจะได้มีสตางค์ไปซื้อของใหม่ เขาก็ได้ของดี เราปล่อยออกไปในราคาถูกมาก ของเก็บไว้อย่างกริบ

คนก็เม้าธ์ตกอับไม่มีเงินแล้ว หนิง ตอบว่า เอาเหอะไม่เป็นไร ถ้าเขารู้สึกอย่างนั้นแล้วเขาอุดหนุนเราก็ดีนะ เราก็เป็นอีกอาชีพหนึ่ง หมุนเวียนส่งต่อกันได้อย่างดี แต่เป็นความสนุกมากกว่า ตอนนี้ตั้งแก๊งเตรียมหาของแล้วมาเล่นกันอีก มีหนิง เอ๋ นานา เจนี่ เตรียมชวน โอ๋ , ฮาน่า เอาของรวมๆกันแล้วไลฟ์

ตกอับหมดทุกคนเลยตอนนี้พูดเลย (หัวเราะ) สนุกดี มีเสื้อผ้าเด็กจะเอาของ ณิริน บางส่วนมา แต่ก็มีคนบอกทำไมไม่ยกให้เลย หรือเอาไปทำบุญดีกว่า ทำแบบนี้ไม่โอเค เดี๋ยวถ้าได้เงินมาก็จะเอาไปทำบุญ อยู่ๆยกให้ไปเลยเคยเจอเคสเอาไปขายต่ออีกที

มีคนบอกรวยแล้วทำไมไม่เอาไปบริจาคเอามาขายทำไม หนิง ตอบว่า เราไม่ได้รวย ถ้ารวยแล้วเราไม่ต้องมาทำงานคนมองดาราต้องรวย ต้องมีตังค์ จริงๆ ไม่ใช่ ค่าใช้จ่ายก็มี ทุกคนก็มีค่าใช้จ่าย ก็ต้องดิ้นรนทำมาหากินกันทั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มายด์ ณภศศิ โพสต์ข่าวดี เรียนจบปริญญาเอกแล้ว ทำแฟนคลับลุ้น สงกรานต์ ร่วมแสดงความยินดี

เลิกโสดแล้วจ้า พระเอกดัง ขอหมั้นแฟนสาวนอกวงการ คนบันเทิง ร่วมยินดี

พิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม

หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage