เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.40 .วันที่ 27 สิงหาคม  2566 ที่ ที่สถานีตำรวจภูธรตากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี นายพีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ อายุ 37 ปี พร้อมกับ นางชวัลพัชร์ กุลนันท์วัฒน์  อายุ 32 ปี เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ...วุฒิ พระเดชวงษ์สว.สอบสวน (หัวหน้างานคดี) สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี หลังจากได้ว่าจ้างรถดูดส้วมของเอกชนรายหนึ่ง เข้ามาดูดส้วมที่บ้านย่าน ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี  โดยติดต่อทางหน้าเพจรถดูดส้วม จึงได้ค้นหาผู้รับบริการดูดสิ่งปฎิกูลใกล้บ้าน ได้ติดต่อรถดูดส้วม จากเพจ และติดต่อพูดคุยผ่านทางไลน์ จึงโทรติดต่อว่าจ้างมาบริการที่บ้าน ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ก็มีการแจ้งค่าบริการลิตรละ 2 บาท จึงตกลงไป ด้วยคิดว่าอย่างมากคงจะไม่เกิน 2-3 พันบาทแน่นอน

หลังจากนั้นรถดูดส้วมคันดังกล่าว ก็เข้ามาทำการดูดสิ่งปฏิกูล โดยตกลงราคาลิตรละ 2 บาท หลังจากพนักงานได้ดูดส้วมเสร็จเรียบร้อย พร้อมกับให้แม่บ้านเดินไปดูที่รถ และคิดราคาค่าจ้างไป 8,000 บาท จึงได้ทำการโอนเงิน ซึ่งจากการตรวจสอบ และสอบถามทางเจ้าของโครงการหมู่บ้าน ว่าถังเก็บสิ่งปฏิกูล (ถังส้วม ) ที่บ้านหลังดังกล่าวมีขนาดบรรจุได้ 1,600 ลิตร และสอบถามประชาชนทั่วไป ส่วนใหญ่จะบอกว่ามันแพงเกินกว่าความเป็นจริงตนเองและภรรยา จึงได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี กับรถดูดส้วมคันดังกล่าว โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลาประมาณ 16:00 .ที่ผ่านมา

โดยทาง นายพีรวัศ  กุลนันท์วัฒน์ กล่าวว่า โดยนางชวัลพัชร์ กุลนันท์วัฒน์ ภรรยา ได้ว่าจ้างรถดูส้วม ที่ติดต่อไว้ ได้เดินทางมาบ้านที่บ้าน และเริ่มดูดส้วมเมื่อแล้วเสร็จ จนกระทั่งพนักงานผู้ที่ดูดส้วม ได้แจ้งว่าดูดส้วมไปเป็นจำนวน4,000 ลิตร คิดเป็นราคาจำนวน 8,000 บาท ซึ่งทางนางชวัลพัชร์ กุลนันท์วัฒน์ จึงได้โอนเงินจากบัญชี ธนาคารกสิกรไทย เป็นชื่อผู้รับคือ นายสมพงษ์ เป็นจำนวนเงิน 8,000 บาท ภายหลังทราบว่า ถังส้วมที่บ้าน สามารถบรรจุได้เพียง1,600 ลิตรเท่านั้น และคนร้ายใช้รถยนตร์บรรทุก 6 ล้อ อีซุชุ สีฟ้า ทะเบียนป้ายเหลือง 71-2832 เพชรบุรี จึงทราบว่าตนและภรรยา ได้ถูกหลอก ซึ่งทราบว่าในประมาณถังบรรจุส้วม ของที่บ้านไม่ถึง 4,000 ลิตร จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ และให้พนักงานสอบสวน ติดตามและดำเนินคดี กับคนร้ายจนกว่าจะถึงที่สุด

สุดท้ายนี้ ฝากปัญหาเช่นนี้ด้วย เกรงว่าครอบครัวอื่นๆ จะเจอปัญหาดังกล่าว และอาจจะเสียเงินมากกว่านี้อีกด้วย ผมก็ฝากเตือนไว้ครับ หากรอได้ ให้รอรถจากทางเทศบาลฯ หรือรถจาก อบต.จะดีกว่า  

ทางด้าน ... วุฒิ พระเดชวงษ์ สว.สอบสวน (หัวหน้างานคดี) สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานีกล่าวว่า ภายหลังรับแจ้งและสอบสวนผู้เสียหาย ในเบื้องต้น จะได้ทำการตรวจสอบ เจ้าของรถดูดส้วมคันดังกล่าว เพื่อติดตามตัวพนักงาน มาดำเนินคดีตามกฎหมาย  และได้ให้ผู้เสียหายไปอายัดบัญชีธนาคารไว้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาอีกแล้ว ทำเอา “บอย” หัวจะปวด “เจี๊ยบ” สร้างตำนาน #ความเจี๊ยบ ไม่แผ่ว

“แมท ภีรนีย์” สวยสับไม่หลับใน นอนอาบแดดในชุดบิกินี่ เซ็กซี่สุดๆ

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage