เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยหลังจากที่ก้อง ห้วยไร่ได้โพสต์ถึงงานคืนวันที่ 27 สิงหาคม ก้อง ห้วยไร่ได้พิมพ์ข้อความว่าบ่ เป็นตา ไปเบิ่งโชว์ดอก ไคแต่ว่านักร้องหน้าใส ตาคมดั้งโด่ง กะสิ ไปแย้งจักหน่อย ซึ่งเจ้าของข้อความมาแปลต่อว่า ไม่น่าไปดูโชว์หรอก ดีที่ว่า นักร้องหน้าใส ตาคม จมูกโด่ง ก็จะไปดูสักหน่อยล่ะกัน” 

และหลังจากนั้นก้องก็ได้ตอบต่อว่า เอาเลขบัญชีมา ตอนเย็นถ้าไม่มีโต๊ะขึ้นไปนั่งกับผมบนเวทีเลยนะ ก่อนจะโอนเงินและส่งสลิปให้พร้อมกับข้อความว่า ค่า เบียร์ออกเอง 

นอกจากการทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว ก้อง ห้วยไร่ ก็จัดงานเฟสติวัลเองด้วย โดยเขาประกาศแล้วว่า 13-14 มกราคม .. 2567 จะเป็นวันจัดงาน ห้วยไร่ อีหลีน่า Festival #2 ซึ่งจะมีศิลปินเข้าร่วมจำนวนมาก และล่าสุดได้แต่งเพลง “สิมักบ่ ให้ภรรยาอย่าง ฐา ขนิษ ด้วย  ส่วนตัวก้องก็มีเพลง “ทางหินแห่ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนทัวร์ลงสนั่น ชาวเน็ตวิจารณ์ “ผัวเมียเพิ่งเลิกกันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก แต่นางไม่สนเลย” ทำเอาครูเบียร์ปล่อยโฮกลางไลฟ์สั่งยกเลิกทันที

มูฟออนต่อไม่รอแล้วจ้า ไบร์ท นรภัทร ควงนางงามมิสแกรนด์เที่ยวญี่ปุ่น-แฟนเก่าโพสต์แรงถึงความซื่อสัตย์

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage