เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“รัศมีแข” ปลื้ม!!! ถูกยกให้เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการการเมืองท้องถิ่น ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.19 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ทุกวันนี้มีแต่คนเชียร์ให้ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ทำน้ำพริกขายเหมือนใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” แล้ว เพราะหลังจากทำหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านในละคร จนแฟน ๆ ละครอินตาม ล่าสุดก็เรียก “รัศมีแข” ว่า “ผู้ใหญ่ลี” แล้ว แถมยังถูกยกให้เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการการเมืองท้องถิ่นด้วย งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มไม่น้อย เพราะไม่คิดว่าละครจะได้รับกระแสตอบรับดีขนาดนี้


แต่ขณะเดียวกันในละคร EP.19 ซึ่งเป็น EP. ล่าสุด ลีน่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) กลับเริ่มมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกับทีมงาน อย่าง ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) เข้าซะแล้ว เพราะไปยอมรับเงินสนับสนุนจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เพื่อนำมาพัฒนาหมู่บ้าน ทำให้ ข้าวใหม่ รู้สึกแปลก ๆ และไม่ไว้วางใจ เลยพยายามเตือนด้วยความหวังดี แต่กลับโดน ลีน่า ต่อว่าและทะเลาะกัน ทั้งสองจึงแยกกันทำงาน ลีน่า พยายามทําโฆษณาโปรโมทหมู่บ้านให้เป็นไวรัล ขณะที่ ข้าวใหม่ ไปช่วย แบงค์ ทํากังหันลมเพื่อช่วยชาวบ้านประหยัดค่าไฟ ซึ่งครั้งนี้ก็ทำให้ ข้าวใหม่ – แบงค์ ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนได้เคลียร์ใจกันและขยับสถานะเป็นมากกว่าเพื่อน แต่ก็ทำให้ เจ๊นวล (ส้มเช้ง สามช่า) ไม่พอใจ จนวางแผนให้ทั้งคู่เลิกกันในงานวันเกิดของ ข้าวใหม่ ขณะที่ ผู้ใหญ่ลี เอง ก็มัวแต่ยุ่งกับเรื่องการโปรโมท จนไม่มีเวลาได้สนใจน้อง


งานนี้ดราม่าระหว่างครอบครัวจึงบังเกิดขึ้นอีกครั้ง และกำลังจะมีอีกหนึ่งเหตุการณ์เดือดตามมาอีกเร็ว ๆ นี้ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไร ? และปัญหาระหว่างพี่น้อง สองครอบครัว รวมทั้งชาวบ้านศรีบานเย็นจะถูกแก้ไขได้หรือไม่ ?? ต้องมาติดตามชมใน วันอังคารที่ 29 สิงหาคมนี้ กับ “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ – วันพุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครทั้งหมดได้ที่
Facebook : Workpointseries
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
Threads : Workpointseries
YouTube : Workpoint Official และ Workpoint Music&Artists

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด “แต้ว ณฐพร” มอบดอกไม้ให้ ล่าสุด “เบลล่า ราณี” แสดงความยินดีในธุรกิจใหม่..?

“แมท ภีรนีย์” สวยสับไม่หลับใน นอนอาบแดดในชุดบิกินี่ เซ็กซี่สุดๆ

 

 

พิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อบำรุงด้วยเซรั่ม

หลังจากนั้นใช้ครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ลดการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยเซรั่มรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยม

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอนเพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ ต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage