เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นามสกุลแม็กซิมใคร ๆ ก็รู้ว่าเวย์นี้เขามาเป็นสายเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่สำหรับสาว “กีกี้แม็กซิม” ทำเอาฉาวไปทั่ววงการนางแบบหุ่นเอ็กซ์เลยก็ว่าได้ เมื่อเช้าวันนี้ มีรายงานว่า ตำรวจนำกำลัง 200กว่านายบุกรวบพร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) และเจ้าพนักงานอัยการ สำนักงานอัยการสูงสุด บุกรวบกลุ่มผู้ร้ายชาวต่างชาติ (จีนเป็นหลัก) และคนไทยที่ร่วมกระบวนการต้มตุ๋นเงินดิจิทัล โดยทางเจ้าหน้าที่เรียกแก๊งนี้ว่า แก๊งโรแมนสแกมและฟอกเงิน ทั้งหมด 30 เป้าหมายในพื้นที่กรุงทพฯ สมุทรปราการ และ อุดรธานี
ซึ่งจากการจับกุม พบหนึ่งในผู้ต้องหา คือ กีกี้ แม็กซิม

ส่องวาร์ป กีกี้ แม็กซิมคือใคร

กีกี้ แม็กซิม มีชื่อจริงว่า จักรีณา ชูขาวศรี ปัจจุบันอายุประมาณ 30 ต้น ๆ มีส่วนสูง 165 เซนติเมตร อดีตผู้เข้าประกวด Miss Maxim The Sexy Icon 2016 ได้รับตำแหน่ง Miss Sun Clara Plus ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้รับตำแหน่งเป็นอันดับต้น ๆ บุคลิกน่ารัก ดูใสไร้เดียงสาของเธอ กลับผลักให้เธอได้มายืนแถวหน้า ในฐานะกีกี้แม็กซิมและมีผลงานให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ หลังเป็นนางแบบได้ไม่กี่ปี เธอก็หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าตัวเธอเองนั้นแขวนเต้าอาชีพนางแบบแล้วไปทำอะไรต่อ

โดยหลังจากจับกุมตัวกีกี้และผู้ร่วมขบวนการได้อีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้ยึดทรัพย์ เป็นบ้านและรถหรูได้จำนวนมาก รวมมูลค่าเกือบหนึ่งพันล้านบาท โดยรายละเอียดการตรวจค้นและจับกุม ตำรวจสอบสวนกลาง ป.ป.ง. และอัยการจะมีการแถลงร่วมกันให้ทราบต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

พระเอกหนุ่มอึ้ง! เอกชนดูดส้วมมหาโหด ราคาหลักนี้แรงมาก!

เปิดโฉมหน้า ดารา 1 เดียว ที่ “บิ๊กตู่” ถึงกับต้องยกมือไหว้

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

 

 

by TVPOOL ONLINE