เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“รัศมีแข” เมินครอบครัว !!! ลุยเดี่ยวทำงานเพื่อประชาชน มุ่งโปรเจกต์โปรโมตหมู่บ้าน ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.20


เพราะคิดเองว่าสิ่งที่ทำนั้นดี งานนี้เลยทำให้ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ที่ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สู้ไม่ถอย !!! มุ่งหน้าทำงานลุยเดี่ยวแบบโนสนโนแคร์ครอบครัว เพราะคิดว่าโปรเจกต์โปรโมตหมู่บ้านศรีบานเย็นที่ทำอยู่จะนำพาความเจริญมาสู่หมู่บ้าน และทำให้ผลิตภัณฑ์ของหมู่บ้านเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ถึงแม้จะเจอกับสารพัดปัญหา แถมยังต้องมาทะเลาะกับน้องสาว ญดา นริลญา ในเรื่อง แต่ก็ยังยืนหยัดที่จะเดินหน้าต่อ จนกลายเป็นดราม่าครอบครัว ที่ EP. นี้ แฟน ๆ ละคร ต้องมีน้ำตาซึมตามแน่นอน


กับ EP.20 ที่ ลีน่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) ยังไม่ลดละความพยายามเรื่องการทำคลิปโปรโมตหมู่บ้าน แม้ชาวบ้านจะไม่ให้ความร่วมมือก็ตาม ลีน่า ก็เลยต้องถ่ายเอ็มวี พร้อมทีมงานที่ สส.อำนาจ โดยไม่มี ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) และ แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) คอยช่วยเหมือนเคย แถม ข้าวใหม่ ยิ่งหงุดหงิดที่เห็น ลีน่า ทำตามอำเภอใจ โดยไม่สนใจปัญหาที่แท้จริงของชาวบ้าน จน แบงค์ ต้องเข้ามาช่วยแก้ปัญหาแทนลีน่า และทะเลาะกับ ลีน่า อย่างหนักเมื่อรู้ว่ารับเงินจาก สส.อำนาจ มาเพิ่มอีก ด้าน พ่อสมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) ก็ไม่สบายใจที่เห็นพี่น้องทะเลาะกัน ข้าวโพด (อาเธอร์ ปอทเจส) เลยมาช่วยเป็นกาวใจให้ แต่งานนี้นอกจากเรื่องคลิป เรื่องรับเงินก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ตามมาอีกมากมาย
ผู้ใหญ่ลี หรือ ลีน่า จะเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้หรือไม่ ? ห้ามพลาดใน  “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ – วันพุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครทั้งหมดได้ที่
Facebook : Workpointseries
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
Threads : Workpointseries
YouTube : Workpoint Official และ Workpoint Music&Artists

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก จะเห็นผลทันที

ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิว และบำรุงผิวหน้า

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage