เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด ”คำมั่นสัญญา” ที่แสนอึดอัดใจระหว่าง พิม และ ปันปัน ส่วน เอสเธอร์ แอบหนี ซี นัดเจอกับ แบงค์ แบบลับๆตามหาความทรงจำที่หายไป ใน One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep.4

‘คำพูด’ ทุกถ้อยคำที่เราเอ่ยออกจากปาก ก็เหมือนลูกศรที่ถูกปล่อยออกจากคันธนู ย่อมต้องพุ่งตรงไปข้างหน้าด้วยความเร็วตามแรงส่งเพียงแต่จะเข้าเป้าหรือพลั้งพลาด หากคำพูดที่ว่าไม่ใช่แค่ถ้อยคำธรรมดา แต่คือ ‘คำสัญญา’ ยิ่งต้องเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ เพราะเท่ากับเราได้ให้ ‘คำมั่น’ กับใครสักคนไว้แล้ว ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ทุกคำสัญญาจะกลายเป็นข้อผูกมัดที่มีความคาดหวังและความเชื่อใจเป็นหลักประกัน

ดั่งเช่น คำมั่นสัญญาที่ พะแพง (ปันปัน สุทัตตา) ได้ให้ไว้กับ ควีน (พิม พิมประภา) ก่อนเกิดคดีสะเทือนขวัญว่าจะไม่ได้มีวันทรยศหักหลังเพื่อน และสิ่งหนึ่งที่ ควีน เคยขอ พะแพง ไว้คือ เอเธนส์ (โก้ วศิน) ผู้ชายที่ พะแพง ก็มีความรู้สึกดีๆให้แต่ต้องถอยออกมาและเก็บไว้ในใจด้วยความอึดอัดเพราะคนนี้เพื่อนที่เธอรักขอ “คำมั่นสัญญา” นี้จะเป็นแรงจูงใจทำเกิดเหตุคดีสะเทือนขวัญใน One Night Standคืนเปลี่ยนชีวิต ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL นี้หรือไม่ ??? เพราะใน Ep.4 นี้ ตำรวจได้ยื่นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญให้ พะแพง ได้รับรู้ว่า พะแพง โกหก

ด้าน เกล (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ที่ยังสงสัยข้องใจในค่ำคืนอันแสนเศร้าที่ต้องสูญเสียเพื่อนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ ว่าทำไมตัวเองถึงจำอะไรไม่ได้เลย เธอจึงได้แอบ ทอย (ซี พฤกษ์) ไปนัดเจอลับๆกับ ชีวาส (แบงค์ อาทิตย์) เพื่อค้นหาความจริงว่าคืนนั้นตัวเองอยู่กับใครกันแน่ แล้วเพราะอะไรทำไมภาพในความทรงจำในคืนนั้นตัวเองจำอะไรไม่ได้เลย ความจำของ เกล ที่หายไปเธอจะตามหากู้กลับคืนมาได้หรือไม่ แล้ว พะแพง บุคคลต้องสงสัยมากที่สุดในคดีนี้จะสามารถพิสูจน์ว่าตัวเองบริสุทธิ์ด้วยวิธีใดตามหาความจริงร่วมกันได้ใน One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ในวัน ศุกร์ ที่ 8 กันยายน นี้ และในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 พร้อมรับชมย้อนหลังฟรีที่แรก ที่ #TrueID เท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ว้าวุ่นเลยที่นี้ รปภ.ปิดประตูไม่ให้น้องหยกเข้า หยกตัดพ้อลั่นไม่เห็นโรงเรียนโอนเงินค่าเทอมคืน

จับแล้วคนขับเก๋ง ชน “ภูมิ” แฟนหนุ่ม “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เสียชีวิต อ้างนึกว่าชนฟุตบาท

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaet