เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด มาตัง ระดับดาว แชมป์เดอะสตาร์ 11 ออกมาไลฟ์สดยืนยันโดนคุกคามคนเดียวกัน ตอนที่ตนอายุ 15 ปี

เหตุการณ์ของตังคือ จบจากรายการร้องเพลงหนึ่ง แล้วเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดให้ค่ายเพลงนี้ ตอนนั้นแต่ละคนไม่ได้มีผู้จัดการของตัวเอง ตังเป็นเด็กต่างจังหวัด พี่คนนี้เลยยื่นมือมาช่วยเหลือมาตัง เด็กอายุ 15 ตอนนั้น ช่วยเรื่องการเรื่องเพลง สคริปต์เพลง การแต่งตัว ก็ขอบคุณเขาที่เขาดูแลเราโดยไม่ได้หวังเงินอะไรจากเรา ความไว้ใจและวางใจจึงเต็ม100 มากๆ

เรื่องเริ่มแย่ลงคือ ตอนเราเริ่มขึ้นม.ปลาย เราเริ่มมีความรัก พูดคุยกับเพื่อนเพศตรงข้าม ปกติทำอะไรจะบอกพี่เขาหมด รายงานหมดเพื่อให้เขาสบายใจในฐานะที่ดูแลเรา เรื่องเกิดคือ พี่เขารู้ว่าเราคุยกับผู้ชายคนนี้ ตอนแรกก็ยอมรับเวลาผ่านไป พี่เขาเริ่มไม่โอเค กีดกัน ต้องบอกก่อนว่า ตังกับผู้ชายคนนี้ไม่เคยนัดเจอกันนอกโรงเรียน เจอกันแค่ในโรงเรียน อาจารย์รับรู้

เรื่องเริ่มหนักคือ พี่เขาเริ่มคุกคามพื้นที่ส่วนตัวตัง ทำให้จิตตกมาก ถึงขนาดอยากจบชีวิตตัวเองเลย พ่อแม่จะได้สบายใจ และจะได้ไม่ต้องเจอพี่เขาอีก

เขาเอามือถือไปดูว่าตอบแชทอะไรยังไงบ้าง และตำหนิ และมีครั้งที่มาหาถึงโรงเรียน แล้วเรียกตังและแฟนมาคุยว่าจะเลิกไหม ก็เลิกกัน แต่ยังมีคุยกันบ้าง เขาก็เลยมาแอบดูที่โรงเรียน ตั้งแต่ 6 โมงเช้า เขาชอบทำตัวลับๆ ล่อๆ หน้าโรงเรียน ไม่รู้ว่าพูดเกินไปไหม แต่ตอนนั้นอายุ 15 รู้สึกแบบนั้น

ตอนม.ปลายเราเล่นวอลเลย์ ซ้อมเสร็จ 2 ทุ่ม เขาก็จะเดินบุ่มบ่ามเข้ามาจากตึกเรียน จนเราตกใจ ว่าเขารอเราเหรอเพื่อเข้ามาชาร์จเรา

แล้วทุกครั้งที่เขามาส่งตังกลับคอนโด จะต้องมีเวลาให้เคลียร์ใจ 1 ชั่วโมง ซึ่งไม่รู้ว่ามีอะไรต้องเคลียร์ทุกวัน เราก็รู้สึกว่าไม่ใช่ล่ะ เขาฟอลโลว์ไอจีเพื่อนของมาตังทุกคน เพื่อดูว่า อยู่โรงเรียนมาตังทำอะไรบ้าง

เขาเป็นผู้หญิงค่ะ เขาจะเข้ามาทำความรู้จักเพื่อนตังทั้งหมด เข้ามาหว่านล้อมเพื่อนตัง เช่นมีบัตรไปเจอดาราช่องนั้นนี่ที่เพื่อนเราชอบ

ตังชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงไหนที่ตังคบผู้หญิง พี่เขาจะสนับสนุนมาก ซื้อของให้ต่างๆ ไม่รู้ทำไม

เก็บเรื่องนี้มาตั้งแต่ม. 4 ไม่กล้าพูด เพราะเขาเป็นคนที่มีตำแหน่งใหญ่ในค่ายนั้น ไม่ใช่ดารานะคะ เขาแค่เป็นผู้ใหญ่ในค่าย ทุกงานอีเวนต์จะมีเขาไปอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! แม่น้ำหนึ่ง ฝากถึงคนดูถูกรถปอร์เช่มือสอง ฝาดกลับแบบจุกๆเลยจ้า งานนี้แฟนคลับก็ต่างเก็บเลขป้ายทะเบียนไว้แทงหวยพรุ่งนี้!

ว้าวุ่นเลยทีนี้! ยังไม่ทันเริ่มโดนซะแล้ว! หมาก ปริญ โดนเจ้าสาวเนรเทศเพราะเรื่องนี้

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage