เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สนั่นวงการบันเทิงไทยกันทีเดียว เรียกว่าเป็นมหากาพย์ดราม่า เมื่อเพจดังออกมาชี้เป้า คู่รักวัยทีนเลิกกันเเล้ว เพราะฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายทักไปคุยกับหน้ากากผักขมปี๋ จน “โบ ชญาดา” ออกมาชี้แจงทันทีว่า ข่าวเรื่องลูกชายจีบสาว ไม่เป็นความจริง ในขณะที่ทางด้านของครอบครัว “พีท ทองเจือ” ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

เเละล่าสุด “พีท ทองเจือ” นั้นก็ได้ เปิดปากเเล้วครั้งแรก ดราม่า หมาง 2 ตระกูล ถ้าเป็นผู้ชาย มีปัญหาก็มาเคลียร์กัน โดย “พีท ทองเจือ”  ได้จัดงานเปิดตัวซิงเกิลแรกของลูกสาวคนโตอย่าง “น้องเซย่า ณิชฎา ทองเจือ” เเละช่วงหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าว่า

น้องมิย่าเครียดไหม?
“น้องไม่เครียด ผมบอกน้องเสมอตั้งแต่เด็กว่าข่าวผมสมัยก่อนหนักกว่านี้เยอะ หน้าหนึ่งได้ลงตลอด ก็ให้เขาทำความเข้าใจ พี่ๆ นักข่าวเป็นสิ่งสำคัญ พอข่าวออกไปแล้วสิ่งที่เราคอนโทรลไม่ได้คือความคิดของคน ถ้าเราทำความเข้าใจกับมันได้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถ้าเราทำผิดและเกี่ยวข้องกับกฎหมาย ก็ต้องได้รับการลงโทษจากกฎหมาย หรือถ้าเราทำให้คนไม่พอใจเป็นการส่วนตัว และรู้จักเขาเป็นการส่วนตัวก็ควรต้องคุยกัน แต่สำหรับคนอื่นที่เราไม่รู้จักเขา หรือเขาไม่ได้รู้จักเราจริงๆ เขาไม่พอใจเรา หรือเราไม่ได้ชอบเขา อันนั้นมันไม่ใช่ปัญหาของเรา”

กลายเป็นผู้ใหญ่ทะเลาะกัน?
“จริงๆ การทะเลาะกัน ถ้าเป็นผู้ชาย ถ้าเป็นพ่อ ถ้ามีปัญหาก็มาเคลียร์กัน แต่นี่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ก็ไม่เห็นเขาจะโทรมาคุยอะไรกับผม ซึ่งคนอื่นที่ไม่ใช่เป็นคนตรงๆ หมายถึงคนรอบๆ ข้าง ผมถือว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ถ้ามีปัญหาก็มาคุยกัน แต่ถ้าไม่คุยกันก็แสดงว่าไม่มีปัญหา หรือว่าถ้ามีปัญหาแล้วไม่พอใจกัน จะทะเลาะกัน จะตะลุมบอนกันอันนั้นก็อีกประเด็นหนึ่ง แต่ถ้าต่างคนต่างอยู่ก็ตามนั้น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด! “น้ำหวาน” จัดท่าโหด รอบนี้ถกกระโปรงหลบคลื่น

แบบนี้ก็ได้หรอ? สาวจีนมาทำผมแต่พกช่างมาด้วย เจ้าของร้านอึ้ง กรรมการอึ้ง ยืนงงในดงจีนไปเลยสิจ๊ะงานนี้

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage