เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจน้ำตาคลอ หนิง ลั่น ! จินเป็นคนขอไม่ให้พูดแล้วทำไมกลับพูดเสียเอง ไหนว่าอยากรักษาน้ำใจลูก เผยเจ็บช้ำมา 11 ปี ต้องอดทนโดนดูถูก หาเงินใช้เองตลอดไม่ได้ทนอยู่เพราะรวย

เมื่อคืน(21 ก.ย.)ที่ผ่านมาหนิง ปณิตา เปิดใจเล่าเรื่องราวในครอบครัวผ่านรายการแฉ หลังจากอดีตสามี จิน จรินทร์ ที่แต่งงานกันานานกว่า 11 ปี ออกมายอมรับตรง ๆ ในรายการ “คนละเป็ก” ของ #เป็ก สัณณ์ชัย ว่าเลิกรากับภรรยาและยังคงทำหน้าที่พ่อกับแม่ต่อไป

ในบทสัมภาษร์ตอนหนึ่ง หนิง ออกมายอมรับว่าหย่าขาดกันหลายเดือนแล้ว แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน เรื่องที่เกิดขึ้นมีมานานมากแล้ว ก่อนที่จะมีข่าว และเป็นครั้งแรกที่ไม่ได้บอกใคร ที่ไม่พูด ไม่ใช่อาย เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ทั้งชีวิตการเป็นภรรยาและแม่ของลูก อาจจะมีทำไม่ถูกใจ เราจะปรับปรุงตัวเสมอ เพราะอยากรักษาครอบครัวเรา


เรื่องบุคคลที่สาม ก็ยังมีเรื่องอยู่ในศาล หนิง บอกว่า ทุกวันนี้ไม่เคยได้รับการเคลียร์อะไรกับใครเลย แม้แต่คนสร้างเรื่องคนที่สาม ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ

อยากพูดมากให้มันจบไปเลย แต่พูดไม่ได้ และหนิงยัง อยากรักษาใจคนอีกหลายๆ คน โดยเฉพาะลูก แต่วันนี้ลูกเป็นคนพูดกับหนิงเองว่า แม่พูดทุกอย่างให้หมดไปเลย แล้วจบ แม่จะได้ไม่เครียด แต่หนิงรู้สึกหนิงยังไหว แต่ไม่รู้จะไหวกับสิ่งนี้อีกนานแค่ไหน อยากให้จบ เพราะเรื่องนี้หนิงจบมานานแล้ว
แล้วมันจบไปแล้วเอามาพูดอีกทำไม

ถามว่าเขาพูดเหมือนจะมาง้อหรือเปล่า หนิง ตอบว่า เขาไม่ง้อหนิงหรอก มุมของหนิงถ้าวันนี้เกิดเรื่อง ขอเอ่ยชื่อคนแรกที่จะโทรหา คือ พี่อ้อม สุนิสา แต่วันนี้ไม่โทร แล้วพี่อ้อมก็จะบอกให้กรรมทำงานของมันเอง แต่วันนี้หนิงขอเถอะ ขอพูดบ้าง หนิงเขียนไปหมดแล้ว

ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านเขาอยู่ แต่ถ้าวันหนึ่งเก็บเงินซื้อบ้านได้ ก็จะย้ายออก บ้านนี้เป็นบ้านของจิน ทุกอย่างเป็นของเขา ตอนนี้ขออนุญาตอยู่ก่อน แต่เป็นข้อตกลงกันว่า ต้องไม่เอาใครเข้ามาอยู่ในบ้าน

ถามว่าวันนี้อยากบอกอะไรอีก นอกจากที่เขียนในเฟซบุ๊กไปแล้ว หนิง ตอบว่า บอกไปหมดแล้ว อาจจะทุกข์อีกสักเดือน เพราะหลังจากนี้เดี๋ยวจะมีขุดนั่นนี่สารพัดขุดก็ดีที่เราไม่ต้องเป็นคนพูดคำนี้เอง ทั้งที่คำนี้ จิน ขอเอง ห้ามพูด คำว่าเลิกหย่ากันแล้ว ห้ามพูด ให้รักษาใจลูก ห้ามพูดเด็ดขาด ไม่อยากให้คนที่บ้านรู้ ให้รู้แค่ว่าเราทะเลาะกัน

หนิงว่าหนิงทำดีที่สุดแล้ว ไม่รู้จะทำไงแล้ว อาจจะไม่ถูกใจใคร ก็ไม่รู้จะทำยังไง (เสียงสั่นเครือ) คนเราเวลาไม่เกิดเรื่องอะไรเอง ไม่มีทางเข้าใจ ว่าเราโดนอะไรมาบ้าง 11 ปี เต็มๆ ทนไหวไหม ทนได้ แต่ไม่ขอทน

หนิงมีศักดิ์ศรี หนิงทำงานตั้งแต่อายุ 15 หนิงสู้มาด้วยสองมือ ไม่เคยขอเงินจิน ทำทุกอย่างด้วยตัวเองสถานะพ่อแม่ของลูกยังเหมือนเดิม ทั้งชีวิตทุ่มเทให้ลูกคนเดียว ทุกวันนี้ไม่เคยได้ลั้นลา ทั้งหัวใจทั้งชีวิตของหนิงคือลูกหนิงเท่านั้น

หนิง เผยอีกว่า ที่เขาบอกว่า เลิกแล้วถึงมีคนอื่น จริงๆ ไม่ใช่ แต่มีคนอื่นก่อนเลิก และมีมานานมากแล้วด้วย

ที่หนิงเขียนในไอจีบอกว่าให้รักษาสัญญา ไม่ใช่สัญญาที่หนิงเรียกร้องใดๆ ทั้งสิ้น ไม่เคยเรียกร้องอะไรได้เลย สำหรับใครที่คิดว่า หนิงอยู่เพื่อเรียกร้อง อะไร หนิงอยากอยู่เพราะว่ารวย มีเงินให้หนิงใช้เงิน เลือกคนรวยที่ต้องทนเพราะเงิน หรือสารพัดที่ดูถูกหนิง ในข้อความที่หนิงเห็น ก็ช่วยไม่ได้ อยากเลือกเงินก็เลยเจ็บเอง หนิงไม่เคยใช้เงินเขานะ ทุกวันนี้หนิงไม่เคยเรียกร้องอะไร หนิงไม่เคยมีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องเลย จากนี้หนิงจะไม่หนี ไปงานไหนหนิงก็จะตอบแบบนี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
เอาแล้ว! แม่น้ำหนึ่ง ฝากถึงคนดูถูกรถปอร์เช่มือสอง ฝาดกลับแบบจุกๆเลยจ้า งานนี้แฟนคลับก็ต่างเก็บเลขป้ายทะเบียนไว้แทงหวยพรุ่งนี้!

เอาแล้วหลังทัวร์ลงจอดบึ้ม! ปราง รีบเคลียร์สถานะ เจษ หลังถูกโยงมือที่สามงานนี้เคลียร์ชัดๆมาฟัง

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage