เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ธนากร” บุกเยี่ยม “ลุงตู่”  อนึ่งคิดถึงจึงมาหา วอนเลิกโยงการเมืองหลังจากที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา วางมือจากการเมืองสีหน้าก็ดูสดใสขึ้นราวกับได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ไม่ต้องมีเรื่องให้กังวลในอย่าที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 22 ก.ย. 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี หลังพ้นตำแหน่ง  โดยโพสต์ในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาว่า คิดถึงจึงมาหา…ไปเยี่ยมเยียนตามปกติในฐานะเป็นคนที่เคารพรักอย่าโยงเรื่องการเมือง

วันนี้ ลุงตู่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวการเมืองแล้วแต่ยังคงเป็นห่วงบ้านเมือง ในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่อยากเห็นบ้านเมืองเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน  ท่านยังฝากความห่วงใย ฝากความคิดถึง ฝากความปรารถนาดีมายังพี่น้องคนไทยทุกคนครับ

ผมสอบถามว่า ได้ดู ติ๊กต่อกบ้างไหม  ลุงตู่บอกได้ดูบ้าง ผมบอกมีแต่คนคิดถึงท่าน ผลงานท่านถูกนำออกมาโพสต์เต็มไปหมด ไม่ถูกด้อยค่าเหมือนสมัยตอนเป็นนายกเลย   ท่านถามเพราะอะไร

 

ผมบอกสงสัย AI เลิกทำงาน ท่านหัวเราะ ผมเรียนท่านว่า สิ่งที่เราเห็นใน TikTok ตอนนี้ คือของจริงที่ประชาชนแสดงออก ยืนยันว่า ท่านทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง มีผลงานชัดเจน

 

วันนี้ มีความสุขมาก ที่ได้เจอลุงตู่ จริงๆ แล้วไม่อยากไปรบกวนท่านเพราะช่วงนี้ท่านคงอยากพักผ่อน   ผมชวนท่านไปไหว้พระ พักผ่อนต่างจังหวัดบ้าง ท่านบอกว่า ช่วงนี้ขอให้เวลากับครอบครัวก่อน เพราะที่ผ่านมาทำงานให้ประเทศชาติอย่างเต็มที่  ไม่ได้ใช้เวลากับครอบครัวเลย จากนี้แล้วค่อยว่ากัน

 

ธนกรบอกว่าสำหรับแล้ว ลุงตู่เป็นผู้มีพระคุณ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่เขาเคารพรักตลอดชีวิต  เป็น สุภาพบุรุษผู้ปิดทองหลังพระ  ตั้งใจ ทุ่มเท ทำงาน ไม่พูด ไม่อวด  ถึงวันนี้  แผ่นทอง คือ ผลงานของท่าน ถูกกล่าวขาน ชื่นชม  นำเสนอทั้งในโลกโซเซียว ว่า  ผลงานนี่ สร้างคุณประโยชน์ต่อประเทศและคนไทยทุกคน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
เอาแล้ว! แม่น้ำหนึ่ง ฝากถึงคนดูถูกรถปอร์เช่มือสอง ฝาดกลับแบบจุกๆเลยจ้า งานนี้แฟนคลับก็ต่างเก็บเลขป้ายทะเบียนไว้แทงหวยพรุ่งนี้!

เอาแล้วหลังทัวร์ลงจอดบึ้ม! ปราง รีบเคลียร์สถานะ เจษ หลังถูกโยงมือที่สามงานนี้เคลียร์ชัดๆมาฟัง

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

 

 

by TVPOOL ONLINE