เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประวัติ “เอส-ศุภ สง่าวรวงศ์” ฉลามชายทีมชาติไทย ดีกรีนิเทศศาสตร์จุฬาฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด เอส-ศุภ สง่าวรวงศ์ หรือฉายา ฉลามเอส มีชื่อเดิมว่า รวิพล เกิดเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2544 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร เกิดและเติบโตที่กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียน British International School จังหวัดภูเก็ต และมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ฉลามเอส เป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย ชมรมว่ายน้ำสิงห์ โดยได้รับ 8 เหรียญทองและ 1 เหรียญเงิน จากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ณ จังหวัดบุรีรัมย์ และยังเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ และการแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลก เลก 3 ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 และเคยเข้าร่วมแข่งขัน ASEAN School Games 2018 ครั้งที่ 10 ประเทศมาเลเซีย

เนื่องจากเอสเรียนจบนิเทศจุฬาฯ ทำให้มีโอกาสได้เข้าสู่วงการบันเทิง โดยการรับบทเป็น ก้อนหิน ในซีรีส์บังเอิญรัก 2 ประกบคู่กับ มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และการปรากฏตัวผ่านหน้าจอโทรทัศน์ในฐานะนักแสดงก็ยิ่งเพิ่มฐานแฟนคลับให้สาวเล้กสาวใหญ่ตามกรี๊ดหนุ่มเอสมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งฐานแฟนคลับในประเทศเวียดนามที่หันมาสนับสนุนตี๋เอสกันมากขึ้นทุกวัน

ล่าสุดหนุ่มเอสก็ได้เป็นหนึ่งในทัพนักกีฬาว่ายน้ำชายทีมชาติไทย ลงแข่งขันสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ร่วมกับเพื่อน ๆ นักกีฬาคนอื่นด้วย

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage