เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ชินภัสร์” รองโฆษก รทสช.โพสต์เฟซฯ ปมหมอพรทิพย์ ถูกชายที่ถูกระบุ อาจเป็นด้อมส้ม ไล่ออกจากร้านอาหารที่ไอซ์แลนด์ ยัน “เห็นต่างได้ เเต่ไม่ควรไล่ออกจากร้านและขู่ใช้กําลังโดยเฉพาะที่ต่างประเทศ ผมขอประณามด้อมส้มคนนั้น”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

โลกโซเชียลแชร์ว่อนเน็ต คลิปหมอพรทิพย์ ถูกชายคนไทยไล่ออกจากร้านอาหาร ขณะเที่ยวที่ไอซ์แลนด์ จนดันแฮชแท็ก #หมอพรทิพย์ พุ่งติดเทรนด์ ตามที่มีการรายงานข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

โดยคลิปของชายคนไทยคนหนึ่ง ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะเดินทางไปที่ร้านอาหารในประเทศไอซ์แลนด์ หลังจากทราบว่า จะมีนักการเมือง พร้อมคณะ สส. เดินทางมารับประทานอาหารที่ตนเองเป็นเจ้าของ

ทันทีที่ชายคนดังกล่าวเดินทางไปถึงร้าน ก็ตรงปรี่เข้าไปหาคณะนักการเมือง พบว่าหนึ่งในนั้น คือ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา จึงได้ชี้นิ้วสั่ง พร้อมขับไล่ออกจากร้าน โดยบอกว่าตนเองเป็นเจ้าของร้าน ไม่ต้อนรับหมอพรทิพย์ ให้ออกไป แม้ทางหมอพรทิพย์จะยืนนิ่งไม่โต้ตอบ จนมีคนที่มาด้วยกันช่วยพูด และคอยห้ามชายคนดังกล่าวให้ใจเย็นๆ และพูดกันดีๆ

แต่ชายคนดังกล่าว ก็ยังยืนกรานบอกให้หมอพรทิพย์ ออกจากร้านไปเพียงคนเดียว เพราะไม่ต้อนรับ ทั้งยังบอกอีกว่า ตนเองเคยชอบมาก และไม่ว่าคนอื่น ว่าหมอพรทิพย์คนเดียวเท่านั้น อีกทั้งยังขอให้พนักงานมาช่วยไล่ จนสุดท้ายทั้งกลุ่มคนที่มากับหมอพรทิพย์ก็พากันออกจากร้านไป

ล่าสุด นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์เฟซบุ๊ก เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา ข้อความ พร้อมภาพของชายที่ถูกระบุว่า อาจเป็นด้อมส้ม คนที่ขับไล่แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ออกจากร้านอาหารในคลิป ว่า “ความเห็นต่างได้ เเต่ไม่ควรไล่ออกจากร้านและขู่ใช้กําลังโดยเฉพาะที่ต่างประเทศ
ผมขอประณามด้อมส้มคนนั้น”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage